Máy tính để bàn siêu di động

            1USD = 22758 VNĐ

Máy tính để bàn siêu di động

Lenovo ThinkCentre M57 là dòng máy tính để bàn có kích cỡ siêu nhỏ, được đánh giá rất cao về mức độ thân thiện với môi trường nhưng vẫn sở hữu một cấu hình mạnh mẽ có khả năng hoạt động rất tốt.

ThinkCentre M57 nhỏ, nhẹ, có tính di động cao. Ảnh: Lenovo Việt Nam.
ThinkCentre M57 nhỏ, nhẹ, có tính di động cao. Ảnh: Lenovo Việt Nam.

ThinkCentre M57 gây ấn tượng với người sử dụng ngay từ dáng vẻ bên ngoài, với thân hình nhỏ gọn như một cuốn danh bạ điện thoại. Case máy dạng nằm có kích thước các chiều cao, rộng, sâu lần lượt là 8,6 x 27,5 x 27,3 cm, cân nặng 3,2 kg. Máy được trang bị tới 6 cổng USB, trong đó có hai cổng ở mặt trước (bên cạnh giắc cắm micro và tai nghe) và bốn cổng ở mặt sau. Cùng với đó là những cổng kết nối cần thiết khác như Ethernet, VGA, DVI.

ThinkCentre M57 là dòng máy để bàn tiêu biểu cho định hướng thân thiện với môi trường mà các sản phẩm của Lenovo đang hướng tới, khi có nhiều bộ phận được làm từ vật liệu nhựa tái chế. Không những vậy, vi xử lý Intel Core 2 Duo tích hợp trong máy cũng là loại có mức độ tiêu thụ điện năng thấp. Lượng khí carbon dioxide mà ThinkCentre M57 thải ra môi trường đã vượt qua hơn 2.000 kiểm định khác nhau và được tổ chức Bảo vệ Môi trường GreenGuard cấp chứng nhận.

Mặt trước và mặt sau máy có tất cả 6 cổng USB. Ảnh: Desktopreviews.
Mặt trước và mặt sau máy có tất cả 6 cổng USB. Ảnh: Desktopreviews.

Dẫu vậy, khả năng hoạt động của chiếc máy này vẫn rất ấn tượng, nhờ sở hữu cấu hình khá mạnh mẽ, bao gồm vi xử lý Core 2 Duo đời mới của Intel, RAM 2 GB, ổ cứng 160 GB, ổ đĩa quang DVD-ROM và rất nhiều tính năng tiên tiến khác. Đặc biệt, do là mẫu máy dành cho doanh nghiệp, nên Lenovo ThinkCentre M57 rất chú trọng đến khả năng bảo mật.

Các tin liên quan

Máy được trang bị chip bảo mật TPM mới nhất, cho phép sử dụng phần cứng để mã hoá, giúp bảo vệ thông tin trước những tấn công bằng phần mềm từ bên ngoài. Người dùng cũng có thể vô hiệu hoá các cổng USB thông qua BIOS, hoặc đăng ký giải pháp Computrace, cho phép lần theo và tìm ra máy bị mất trộm, đồng thời có thể xoá dữ liệu từ xa.

ThinkCentre M57 cũng được tích hợp công nghệ Intel vPro, không chỉ cho phép bảo trì hệ thống từ xa, mà còn lưu trữ thông tin hệ thống trong vùng nhớ cố định, giúp tăng tính bảo mật cho cỗ máy. Công nghệ ThinkVantage độc quyền của Lenovo giúp người dùng có thể dễ dàng phục hồi hệ thống nếu bị "dính" virus, cập nhật hệ thống, dọn dẹp ổ cứng và tìm kiếm hỗ trợ chỉ bằng một phím bấm.

ThinkCentre M57 mạnh về khả năng bảo mật. ẢNh: Desktopreviews.
ThinkCentre M57 mạnh về khả năng bảo mật. Ảnh: Desktopreviews.

Trong quá trình hoạt động, nhiệt độ và độ ồn mà máy phát ra luôn ở mức thấp. Bàn phím và chuột đi kèm tuy khá đơn giản, bởi không có những phím chuyên dụng dành cho các tính năng multimedia, nhưng có chất lượng rất tốt. Bộ loa tích hợp bên trong máy tuy phát ra âm thanh khá trong nhưng âm lượng hơi bé, nên không mấy lý tưởng cho việc nghe nhạc.

Máy được cài sẵn hệ điều hành Windows Vista Business, đang được bán trên thị trường với giá khoảng 1.095 USD.

Anh Linh

 

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C