Zen Mozaic nhỏ nhắn đa năng

            1USD = 22758 VNĐ

Zen Mozaic nhỏ nhắn đa năng

Zen Mozaic nhỏ nhắn đa năng

Creative Mozaic có thiết kế nhỏ nhắn, thời trang với nhiều bộ vỏ đi kèm. Máy cho phép xem phim, nghe nhạc, bắt sóng FM, ghi âm cùng tính năng quản lý cá nhân như lịch làm việc, danh bạ.

Mozaic là máy chơi nhạc mới xuất hiện trên thị trường của Creative. So với các anh em trong dòng Zen của hãng, model này đắt hơn thiết bị chỉ chơi nhạc nhưng lại rẻ hơn sản phẩm hỗ trợ xem phim.

Mozaic có thiết kế nhỏ nhắn, độc đáo với bàn phím caro. Ảnh: Quốc Huy.

Mozaic có thiết kế nhỏ nhắn, độc đáo với bàn phím caro. Ảnh: Quốc Huy.

Mozaic có thiết kế giống với Zen V Plus hay Zen V Wav của nhà sản xuất Singapore này nhưng nhỏ và trông gợi cảm hơn. Máy để lọt trong lòng bàn tay, khi cầm người dùng có thể cảm giác được sự chắc chắn bởi lớp vỏ ngoài sạm, không trơn bóng.

Màn hình 1,8 inch của máy có độ phân giải tương đối thấp, 128 x 160 pixel. Tuy nhiên, khi xem phim trên máy thì màu sắc hiển thị tươi và sắc nét. Nhược điểm của màn hình này là xem dưới trời nắng hoặc ánh sáng không rõ ràng.

Bên dưới, bộ phím bấm của Mozaic được thiết kế bằng các đường kẻ sọc caro, 9 phím bấm bao gồm phím điều hướng, lựa chọn, quay lại, tạm dừng hay chơi nhạc nằm trên các điểm giao nhau của các đường kẻ.

Bên mép phải là nút nguồn, đồng thời là phím mở khoá khi để màn hình chờ. Cổng USB và giắc cắm tai nghe nằm ở phía dưới. Bên trái máy là lỗ reset trong khi trên đỉnh Mozaic có lỗ mic nhỏ. Loa ngoài được đặt ở mặt sau. Mozaic không có phím tăng giảm âm thanh chuyên dụng bên cạnh sườn.

Chơi nhạc là tính năng nổi bật nhất của model này. Ảnh: Quốc Huy.

Chơi nhạc là tính năng nổi bật nhất của model này. Ảnh: Quốc Huy.

Moziac là một PMP đa tính năng vừa chơi nhạc, xem phim còn cho phép xem ảnh, nghe đài FM, ghi âm.

Giao diện chơi nhạc của Moziac dễ nhìn và đầy đủ, người dùng có thể chọn các ca khúc theo thể loại, nghệ sỹ, album... Máy phát nhạc tốt nhất ở chuẩn MP3 128 Mb mỗi giây trở lên. Trong khi các bài hát nén mạnh hơn như 64 hay 32 Mb mỗi giây thường cho âm thanh bé, tiếng nhão và không đầy đủ. Vì thế, với nhiều người thường xuyên download các bài hát từ Internet nên chọn các file có dung lượng lớn.

Moziac có màn hình bé, nhưng hình ảnh hiển thị khi xem phim rất nét. Mặc dù xem phim với chuẩn Avi, nhưng muốn đưa phim vào máy và xem được, người dùng phải convert trên chương trình đi kèm.

Thiết bị hỗ trợ người dùng nghe đài FM, để sử dụng cần phải cắm tai nghe vào để bắt sóng. Mozaic dò tự động các kênh và cài đặt để nghe lần sau.

Mozaic có màn hình bé nhưng xem phim nét. Ảnh: Quốc Huy.

Mozaic có màn hình bé nhưng xem phim nét. Ảnh: Quốc Huy.

Máy nghe nhạc mới của Creative cũng hỗ trợ các tính năng khác như xem ảnh theo các folder, ghi âm liên tục 10 giờ. Bên cạnh đó, thiết bị này còn hỗ trợ xem lịch, danh bạ và đồng bộ với máy tính, chức năng nhắc việc.

 
    • Tổng số: 2 lượt
    •  
 

Các máy nghe nhạc của Creative từ lâu đã có âm thanh tốt, Mozaic cũng không ngoại lên. Âm thanh trên tai nghe của máy chi tiết, trong và lớn. Tuy nhiên, loa ngoài vẫn còn nhỏ và không nhiều tiếng bass.

Kết nối tải nhạc từ máy tính qua Mozaic nhanh, người dùng có thể chọn phần mềm của máy để đồng bộ hoặc sử dụng phương thức kết nối bộ nhớ như một chiếc USB.

Máy bán kèm các bị kiện như dây đeo tay, bao da các màu.

Thông tin thị trường
Creative Zen Mozaic đã có mặt trên thị trường.
Giá tham khảo: 2.000.000 đồng.
Bảo hành:12 tháng.

Xem thông số kỹ thuật của máy tại đây.

Huy Nguyễn

Từ khóa:
Sản phẩm giảm giá nhiều nhất
Điều hòa Nagakawa NS-A18SK, 2 chiều 18000BTU (Dàn kép)

Giá mới:9,950,000VND
Giá cũ: 10,200,000 VND

Điều hòa nhiệt độ NAGAKAWA NS-A18TK, 2 chiều 18000BTU (Dàn đơn)

Giá mới:8,909,091VND
Giá cũ: 9,590,910 VND

Máy điều hoà Daikin FT50GV1G

Giá mới:12,727,273VND
Giá cũ: 13,227,273 VND

BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C