Apple iMac Dektop MB323ZP/A

            1USD = 22758 VNĐ

Apple iMac Dektop MB323ZP/A

Ưu điểm: Màn hình đẹp, hiển thị màu sắc rõ nét, hỗ trợ đầy đủ kết nối cần thiết. Thiết kế kiểu "tất cả trong một", gọn gàng, hỗ trợ card đồ họa chuyên dụng ATI.
Nhược điểm: Màn hình khá bóng dễ bị phản chiếu bởi ánh sáng xung quanh. Góc nhìn nghiêng kém không rõ ràng. Giá còn khá cao.

 

 

Apple iMac Dektop MB323ZP/A

Xem SlideShow

Sản phẩm được cung cấp bởi Mobilemaxx

Tám tháng sau khi dòng iMAC đầu tiên xuất hiện, lần này Apple đã tung ra một model mới với nhiều nâng cấp đáng kể nhằm mục đích tăng tốc độ cho dòng máy tính này. Thật tuyệt vời, sản phẩm iMAC MB323ZP/A của Apple đã ra đời tạo nên một sự khác biệt. Dù là dòng sản phẩm nào, Apple luôn luôn dành được lời ngợi khen cho các sản phẩm của họ. Với thiết kế đơn giản kiểu All in One kết hợp màu sắc tươi sáng, thân hình mỏng manh song rất chắc chắn và khỏe. Toàn bộ chiếc Desktop này chỉ thu gọn trong hình dáng một chiếc màn hình 20 inch. Tất cả, vâng, tôi nói tất cả được tích hợp trong đó rất đầy đủ những tính năng tiên tiến hiện nay. Thoạt nhìn bạn sẽ không thể hình dung đó là toàn bộ chiếc máy tính để bàn bởi sự khéo léo của Apple đã tích tụ trong đó. Chúng ta hãy cùng khám phá sản phẩm tuyệt đẹp này nhé.

Apple iMac Dektop MB323ZP/A

Khả năng hoạt động

Vẻ bề ngoài không có gì thay đổi, chiếc iMAC này vẫn có màn hình 20 inch với lớp vỏ ngoài bọc nhôm. Sự thay đổi chính là chip xử lý đã nâng lên Core 2 Duo (penryn), đây có thể coi là trái tim của iMAC. Với tốc độ 2.4Ghz, chip penryn có bộ nhớ cache rất lớn lên tới 6Mb. Điều này giúp chạy các ứng dụng đồ họa mượt mà hơn.

Bên cạnh đó, iMAC lần này đã được nâng cấp tốc độ bus hệ thống từ 800Mhz lên 1066Mhz. Điều đó giúp tăng tốc độ truyền dữ liệu từ chip xử lý đến bộ nhớ hệ thống, do đó làm cho máy tính chạy nhanh hơn. Mặc dù iMAC 2.4Ghz chỉ có 1Gb bộ nhớ bus 800, nhưng Apple đặt nó như một khe SO-DIMM đơn để bạn có thể nâng cấp thêm mà không phải thay thế SO-DIMM khác.

Cài đặt một số chương trình và test trên dòng iMAC 2.4Ghz có kết quả benchmarks như sau:

  Speedmark 5 Adobe Photoshop CS3 Cinema 4D XL 10.5 Compressor iMovie HD iTunes 7.5 Quake 4 Unreal Tournament 2004 Finder
  OVERALL SCORE SUITE RENDER MPEG-2 ENCODE AGED EFFECT MP3 ENCODE FRAME RATE FRAME RATE ZIP ARCHIVE
20-inch iMac Core 2 Duo/2.4GHz 230 0:59 0:54 1:45 0:47 1:02 30.9 78.7 4:26

Màn hình

Màn hình glossy của iMAC rất đẹp. Trong khi dòng iMAC 24 inch có một màn hình rộng ma trận 8 bit LCD có thể hiển thị hàng triệu màu thì iMAC 20 inch sử dụng màn hình ma trận 6 bit LCD vẫn hiển thị được hàng triệu màu sắc. Dòng iMAC 20 inch này có màu sắc rõ ràng và sự thay đổi chút ít về độ tương phản khi nhìn theo góc nhìn nghiêng thay vì nhìn thẳng lên đó.

Card đồ họa chuyên dụng giúp màn hình sắc nét hơn khi hiển thị hình ảnh chuyển động tốc độ cao hay những chi tiết nhỏ.

Kết nối

Apple iMac Dektop MB323ZP/A

Mặc dù có ngoại hình rất gọn gàng và đơn giản nhưng chiếc máy Desktop này hỗ trợ nhiều kết nối quan trọng. Bạn có thể sử dụng Bluetooth để kết nối với các thiết bị ngoại vi như điện thoại, tai nghe.

Kết nối mạng không dây sẽ tỏ ra hữu hiệu khi bạn có nhiều máy tính và có modem không dây, nó sẽ rất tiện dụng và bạn không phải bận tâm bởi nó gần như một chiếc laptop của bạn, có điều nó rất nặng hơn 9Kg.

Ngoài ra nó có đầy đủ ổ ghi DVD, WireFire và USB cho bạn. Bên cạnh đó MB323ZP/A còn tích hợp sẵn webcam giúp bạn trong các cuộc hội thoại.

Những điều nên biết khi mua hàng

Chiếc iMAC này nằm trong dòng iMAC của Apple với nhiều cấu hình khác nhau đặc biệt là sự thay đổi của chip xử lý trung tâm được nâng dần tốc độ. Và sẽ có mức giá thay đổi tương ứng từng loại cấu hình trên. Có một điều mà chúng tôi không thực sự mong muốn đó là góc nhìn của các sản phẩm iMAC lại không được thay đổi theo chiều hướng tốt hơn. Đơn cử góc nhìn của màn hình 20 inch cũng không có gì khác so với góc nhìn của màn 24 inch. iMAC luôn có đầy đủ cấu hình đặc trưng dành cho người tiêu dùng thông thường cùng như "dân" chuyên nghiệp.

Sản phẩm iMAC 2.6Ghz có mức giá và hiệu suất cũng cao hơn model 2.4Ghz. Và chiếc 2.8Ghz với màn hình 24 inch hết sức ấn tượng cho cả người dùng văn phòng và gia đình.

Màn hình của iMAC có lẽ hơi sáng chói với một số người nhưng đó sẽ không là vấn đề lớn, nếu như bạn làm việc trong môi trường thiết kế với các màu sắc độ chính xác cao thì iMAC vẫn rất tuyệt, đặc biệt là đối với những model ra đời sau. Những sản phẩm xuất hiện sau ngày càng hiển thị màu sắc chuẩn và đẹp hơn sản phẩm trước nó.

Nếu bạn ngồi gần cửa sổ hay trong phòng có nhiều hướng ánh sáng chiếu vào thì màn hình sáng tuy hơi bóng nhưng màu sắc vẫn vô cùng sắc nét và rõ ràng.
Tổng hợp tin tức Việt nam và quốc tế

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C