Lenovo Thinkpad T61 - Dòng máy lý tưởng cho doanh nhân

            1USD = 22758 VNĐ

Lenovo Thinkpad T61 - Dòng máy lý tưởng cho doanh nhân

Là một trong những model màn hình rộng của dòng laptop doanh nhân mang thương hiệu Lenovo Thinkpad, T61 là sự kết hợp tinh tế và đầy sáng tạo giữa những phẩm chất truyền thống với các tính năng của công nghệ mới.

   Có thể nói T61 chính là sự giao thoa giữa những nét truyền thống và tân tiến hiện đại, tạo nên vẻ đẹp vừa bí ẩn vừa sang trọng.

Về thiết kế:

 

Lenovo Think pad T61 vẫn sở hữu một thân hình vuông vức, đen tuyền với vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp. Tuy nhiên để tăng cường sự chắc chắn và cứng cáp cho cỗ máy, kết cấu lõi của T61 được bổ sung thêm hợp kim magie.

                  

Đây chính là sự cải tiến giữa thế hệ T60 so với T61.

 

Cũng giống như những dòng máy ThinkPad sau này, T61 đã từ bỏ màn hình 4:3 truyền thống, mà thay thế vào đó là màn hình LCD widescreen 14.1” hiện đại.  

 

                                         

Ở góc phải phía dưới bàn phím, dòng chữ “IBM ThinkPad” viết chéo trước đây đã được rút ngắn chỉ còn “ThinkPad” với dáng thon và cao hơn.

 

          

 

Vẫn duy trì khả năng bảo mật cao, T61 được trang bị bộ cảm biến nhận dạng vân tay, được thiết kế ngay cạnh dòng chữ “ThinkPad”       

           

Có thể nói những cách tân này là hợp thời và không thể tránh khỏi. Mặc dù hiện nay ThinkPad đã thuộc về Lenovo, tuy nhiên với sự cách tân và kế thừa này những người hoài cổ đã một thời yêu thích IBM vẫn cảm thấy sự gần gũi, thân thuộc qua những nét thiết kế xa xưa.

 

ThinkPad nói chung và T61 nói riêng vẫn được coi là một trong những dòng máy có bàn phím thoải mái và tiện dụng nhất hiện nay. Phím bấm có kích thước rộng, khoảng cách giữa các phím khá thoáng tạo sự thuận lợi khi sử dụng.

 

     

 

Điểm đặc biệt là bàn phím được trang bị hai ống dẫn nước, giúp T61 có được khả năng chống nước tốt nhất.

Điểm nổi bật nhất trong các thiết kế của ThinkPad mà không sản phẩm nào có được đó là giữa bàn phím có thêm một con trỏ màu đỏ được đặt lẫn trong bàn phím, có tác dụng như con chuột thứ 2. Phía trên bàn phím, bên góc trái, Lenovo trang bị 3 phím bấm chuyên biệt hỗ trợ cho tính năng giải trí đa phương tiện. Thêm vào đó là phím ThinkVantage màu xanh dùng để cài đặt cấu hình máy cũng như chạy phần mềm hỗ trợ.

 

               

 

            Phím ThinkVantage

 

Mặc dù được đánh giá là dòng máy cho doanh nhân, nhưng ThinkPad T61 không phải là một cỗ máy đồ sộ, thiếu sự trẻ trung. Ở ngay giữa gờ trên của nắp máy, T61 được tích hợp 1 webcam giúp người sử dụng có thể vừa trò chuyện với bạn bè, người thân và vẫn có thể nhìn thấy nhau dù xa khoảng cách.

Ngoài ra, sạc pin cũng có kích thước khá nhỏ, rất tiện dụng khi phải di chuyển thường xuyên.

 

Về tính năng:

 

T61 sở hữu màn hình rộng LCD 14.1” với độ phân giải lên tới 1.280 x 800 pixel.

                   

 

T61 có thể đọc và ghi 2 lớp với các đĩa CD và DVD nhờ được trang bị ổ đĩa DVDRW+/- Double Layer.

 

      

Có thể bạn sẽ cảm thấy không hài lòng khi T61 chỉ có 3 cổng USB và không có S-video. Tuy nhiên, T61 vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bàn, như: kết nối với máy in, chuột ngoài và ổ USB thông thường. Máy còn sở hữu đầu đọc thẻ 4 trong 1, tương thích với các loại thẻ ExpressCard 34, PC Card, SmartCard và thẻ nhớ SD.

  

T61 còn được bổ sung thêm khả năng kết nối Wifi với chuẩn 802.11n cùng kết nối Bluetooth với tốc độ nhanh.

 

Một trong những tính năng vượt trội của T61 là việc ứng dụng công nghệ quản lý chủ động (Active Management Technology) của Intel. Nhờ đó, nếu máy của bạn kết nối với một mạng nội bộ thì các kỹ thuật viên IT có thể sửa chữa, cập nhật, thậm chí là phục hồi lại hệ thống cho máy từ xa, ngay cả khi máy đang trong chế độ chờ hoặc đã tắt máy. Tính năng này thật sự hữu ích đối với các tổ chức, doanh nghiệp.

 

Khả năng hoạt động và tuổi thọ pin:

 

Lenovo ThinkPad T61 được trang bị bộ vi xử lý Core 2 Duo dựa trên nền tảng Santa Rosa của Intel, tốc độ chip đạt từ 1.8 đến 2.4 GHz, Buss được tăng tốc lên tới 800 GHz, RAM có thể nâng cấp tối đa tới 4GB. Dung lượng ổ cứng cũng được mở rộng, tối đa 160GB. Có thể nói việc ứng dụng Công nghệ mới Santa Rosa đã mang lại cho những chiếc laptop ThinkPad một cấu hình mạnh mẽ và tốc độ hoạt động khá cao.

 

  

 

Bên cạnh đó, T61 vẫn đem lại hiệu quả tốt về tính năng đồ hoạ với việc tích hợp sẵn card đồ hoạ Intel GMA X3100 GM965 vừa cho chất lượng hiển thị tốt, vừa có khả năng tiết kiệm năng lượng. Với bộ pin 6 cell được gắn phía sau, T61 có thể làm việc liên tục trong khoảng 3 giờ. Tuỳ vào nhu cầu mà bạn sử dụng mà thời gian có thể kéo dài hơn.

 

Với tất cả những tính năng và thiết kế tuyệt vời như vậy trong khi mức giá thì thật “dễ chịu” (từ 1.270$ trở lên tuỳ cấu hình máy), Lenovo ThinkPad T61 chính là sự lựa chọn sáng giá dành cho doanh nhân.

 

      

Không chỉ có chất lượng đỉnh cao, độ bền không cần bàn cãi, nền tảng công nghệ tiên tiến nhất, T61 còn tích hợp những tiện ích hiện đại và cẩn thiết. Với mức giá hấp dẫn như vậy, chắc hẳn bạn sẽ không tìm được sản phẩm nào có thể so sánh với T61.

Theo Nam Á

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C