Triển lãm của các 'đại gia'

            1USD = 22758 VNĐ

Triển lãm của các 'đại gia'

Triển lãm Thiết bị Nghe nhìn và Viễn thông quốc tế 2007 (diễn ra từ ngày 7 đến 9/12, tại Hà Nội) quy mô hơn năm ngoái. Tuy nhiên, nổi bật tại triển lãm lần này vẫn là các "đại gia" trong làng âm thanh, hình ảnh thế giới.

Một góc triển lãm Thiết bị Nghe Nhìn và Viễn thông quốc tế 2007.

Một góc triển lãm Thiết bị Nghe Nhìn và Viễn thông quốc tế 2007.

Audio & Visual Show khai mạc từ chiều ngày 9/12 và đã nhộn nhịp ngay từ những phút đầu tiên. Khách đến thăm quan, ngoài những người hiếu kỳ còn lại phần đông là những người đam mê đồ âm thanh, hình ảnh. Tuy nhiên, những thiết bị như loa, ampli, pre ampli đã lấn lướt những chiếc màn hình LCD hay Plasma rực rỡ, còn phần viễn thông gần như đã bị ban tổ chức bỏ quên.

Chiếc TV LCD 70 inch, sử dụng công nghệ chiếu sáng LED lớn nhất thế giới của Samsung.

Chiếc TV LCD 70 inch, sử dụng công nghệ chiếu sáng LED lớn nhất thế giới của Samsung.

Chiếm diện tích lớn nhất và trung tâm nhất của sảnh lớn là Samsung. Như năm ngoái, hãng điện tử Hàn Quốc mang đến triển lãm những chiếc màn hình sặc sỡ, người tham quan không thể không dừng lại và ngắm nghìn. Năm nay, ngoài một số mẫu SlimFit dành cho người tiêu dùng có thu nhập thấp, Samsung tập trung và các dòng TV LCD với các sản phẩm "đinh" của năm 2007, như S8, R8, F8, đủ mọi kích cỡ. 

Điểm nhấn tại gian hàng của Samsung và cũng là điểm bắt mắt nhất trong sảnh lớn, là chiếc TV LCD F9 lớn nhất thế giới (đường chéo 70 inch), sử dụng công nghệ chiếu sáng LED. Đây là chiếc TV LED duy nhất của Samsung tại Việt Nam và nếu muốn mua, khách hàng phải đặt trước một tháng với giá tiền 800 triệu đồng.

Gian trưng bày TV LCD Sony Bravia full HD của công ty Hoàng Hải.

Gian trưng bày TV LCD Sony Bravia full HD của công ty Hoàng Hải.

Cùng với Samsung F9, tại triển lãm lần này, người xem cũng được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ lộng lẫy của chiếc TV Plasma 71 inch nhãn hiệu LG tại gian hàng của công ty Dịch vụ & Thương Mại Hoàng Hải. Tuy nhiên, phòng trưng bày của công ty không được rộng rãi nên đã phần nào hạn chế đi sự thể hiện của chiếc TV được mạ vàng các đường viền bao quanh cùng chân đế, cũng như những mẫu TV LG các loại treo tường.

Ngoài Samsung và LG, hai thương hiệu TV lớn cũng xuất hiện tại đây là SonyPioneer. Nếu Sony chiếm trọn một căn phòng với các mẫu Bravia lộng lẫy mà tâm điểm là chiếc LCD Bravia 52 inch, thì hình ảnh của Pioneer mờ nhạt bên cạnh những dàn âm thanh và những đôi loa "khủng".

TV Plasma 71 inch mạ vàng các đường viền và chân đế của LG cùng đôi la Evidence Temptation trị giá 49.000 USD.

TV Plasma 71 inch mạ vàng các đường viền và chân đế của LG cùng đôi la Evidence Temptation trị giá 49.000 USD.

Triển lãm năm nay không có được không khí sôi động của những hệ thống âm thanh tự chế nên mọi sự chú ý đều hướng vào hai tên tuổi nổi tiếng trên thị trường audio Hà Nội: Hoàng Hải và Thanh Tùng Audio. Cả hai đều chiếm trọn hai phòng nghe cạnh sảnh chính.

Giống như mọi năm, công ty Hoàng Hải trưng bày những hệ thống âm thanh "khủng" nhất của mình, như đôi loa Evidence Temptation của hãng Dynaudio (Đan Mạch). Đôi loa này cao gần 2 mét, "chơi" toàn dải và được đánh giá là đôi loa tham chiếu số một tại Việt Nam. Đặc điểm của Evidence Temptation là dễ phối ghép. Theo giải thích của đại diện công ty, mặc dù giá của nó lên tới 49.000 USD, nhưng bạn có thể dùng ampli giá 1.000 USD để "đánh" cũng được. Loa vẫn truyền tải được âm thanh trung thực và truyền cảm nhất. Tại đây, Evidence Temptation được ghép với ampli công suất Plinius giá tới 15.000 euro cùng pre-ampli Tautoro kéo đẩy và đầu đĩa CD - 101, giá cả bộ lên tới gần 12.000 euro nữa.

Bộ loa Revel Ultima2 Salon trong gian trưng bày của Thanh Tùng Audio.

Bộ loa Revel Ultima2 Salon trong gian trưng bày của Thanh Tùng Audio.

Thanh Tùng Audio, mặc dù cũng trưng bày toàn thương hiệu nổi tiếng, như Mark Levinson, Revel, Lexicon và Bel calto của Mỹ, nhưng phần nhiều là hàng hi-end giá tầm trung (khoảng 10.000 USD trở lại), chấp nhận được với dân chơi âm thanh tại Việt Nam. Ví dụ, bộ pre-ampli 320S và power ampli 432 của Mark Levinson, công suất mỗi kênh là 400 Watt, giá 8.000 USD. Một ampli số của Bel calto chất âm ấm và đẹp như ampli đèn cũng được mang tới trưng bày với giá tham khảo là khoảng 4.000 USD.

Điểm nhấn của Thanh Tùng Audio tại triển lãm lần này là đôi loa Ultima2 Salon của hãng Revel (Mỹ). Đây là một trong những đôi loa đầu bảng nổi tiếng nhất tại Mỹ. Ultima2 Salon tái tạo tiếng bass sâu, đầy uy lực nhờ cấu tạo tới 3 loa bass thành phần, mỗi loa đường kính 8 inch, bên cạnh một loa tweeter, một loa trung và một mid-woofer.

Gian hàng của Saigon Audio với đầu đĩa than của Thorens và Acoustic Arts.

Gian hàng của Saigon Audio với đầu đĩa than của Thorens và Acoustic Arts.

Ngoài những tên tuổi quen thuộc với dân chơi đồ âm thanh - hình ảnh phía Bắc, triển lãm năm nay có sự góp mặt lần đầu tiên của Saigon Audio và công ty Huy Phát tới từ TP HCM. Cả hai đều mang tới những mẫu đầu đĩa than độc đáo và không đụng hàng - Saigon Audio là đại diện của Thorens, Acoustic Arts và công ty Huy Phát đại diện cho Clearaudio.

Triển lãm lần này vắng bóng thiết bị viễn thông, không giống như tên gọi của nó. Thay vào đó là những chiếc MP3 nhỏ, gọn, xinh của Samsung. Tuy nhiên, những chiếc máy này chưa đủ hấp dẫn người thăm quan trước vô vàn bộ loa to, nhỏ thi nhau thể hiện uy lực.

Thanh Vân - Anh Linh  Sohoa.net

Từ khóa:
Sản phẩm giảm giá nhiều nhất
Thiết bị trợ giảng Hpec TA40

Giá mới:2,181,819VND
Giá cũ: 2,181,819 VND

BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C