9 thiết kế công nghệ tương lai tuyệt vời

            1USD = 22758 VNĐ

9 thiết kế công nghệ tương lai tuyệt vời

Thú vui thưởng thức công nghệ mới không chỉ giới hạn bởi các món hàng “hot” có mặt trên thị trường, mà đôi khi ở cả những sản phẩm mới chỉ là ý tưởng. Những ý tưởng này có lúc rất “siêu thực”, nhưng cũng có khi đủ khả thi để có mặt trong tương lai vài năm tới.

1. Dattoo: hình xăm tương tác

Frog Design là hãng thiết kế nổi tiếng với các sản phẩm trông như thực, và Dattoo - hình xăm tương tác là ví dụ điển hình. Dattoo sẽ cung cấp một loạt chức năng từ nhận diện DNA, “chứng minh thư” điện tử, cảm biến nano, nhận diện giọng nói, chip nano sinh học và vô số chức năng kết hợp điện tử-sinh học khác. Không chỉ tiện dụng, những hình xăm này còn rất .. sành điệu và ấn tượng!

2. Tàu con thoi Astrium

Cuộc đua đưa con người thông thường, thay vì các phi hành gia chuyên nghiệp với vốn chính phủ bay vào vũ trụ đang bước vào giai đoạn quyết liệt nhất. Nhưng chúng ta mới chỉ ở giai đoạn đầu của ngành công nghiệp này, sự sành điệu và thoải mái tự nhiên phải nhường chỗ cho an toàn và tiện dụng. Mẫu thiết kế tàu không gian Astrium đón đầu tương lai gần đó, “cung cấp” cho các nhà du lịch vũ trụ một khoang hành khách tiện dụng, thoải mái như trên máy bay chở khách, thay vì các trạm vũ trụ hình ống chật ních dây dợ, máy móc hiện tại.

3. Customkick: sành điệu theo từng bước chân

“Mốt” luôn là thứ hao tiền tốn của. Không chỉ cần hàng hiệu, bạn còn cần mẫu hàng “độc” không ai có để chứng tỏ sự sành điệu của mình. Inventables Studio đã “tìm ra” giải pháp cho vấn đề này bằng mẫu giày mang tên Customkick của mình: sử dụng điều khiển từ xa có dáng một chiếc iPod, người đi giày có thể thay đổi mẫu mã của đôi giày ngay lập tức chỉ bằng một cú nhấn nút!

4. Nikon 360: chụp ảnh 360 độ

Trong Star Trek: Voyager, các nhân vật trong phim dùng một camera đặc biệt để chụp ảnh 3 chiều của khung cảnh. Công nghệ hiện tại chưa làm được điều đó, nhưng thiết kế máy ảnh Nikon 360 của Ye Chen có thể giúp hiện thực hoá một phần giấc mơ của bạn. Theo ông, ống kính camera sẽ quay 360 độ khi nhấn nút và chụp một ảnh toàn cảnh của khung cảnh được chụp. Tất nhiên ảnh toàn cảnh (paronama photo) không phải mới mẻ, nhưng Nikon 360 sẽ giúp bạn lấy toàn ảnh khi chụp chỉ bằng một cú nhấn nút, thay vì hàng chục bức ảnh ghép trên máy tính như hiện tại!

5. Xe máy Honda Cub … của tương lai

Trông vừa giống một chiếc xe máy thế kỉ 19, lại có nét của động cơ phản lực thế kỉ 20, Honda Cub tương lai sẽ là sản phẩm thân thiện với môi trường do sử dụng pin nhiên liệu hydro. Mặc dù trông khá kì lạ, phải thừa nhận chiếc xe này cũng có nét.. đáng yêu.

6. Thuốc viên tất-cả-trong-một

Nhà thiết kế người Anh Priestman Goode đưa đến cho chúng ta một sản phẩm cực kì đơn giản và .. thực tế, đến mức bạn phải tự hỏi “tại sao chưa ai hiện thực hoá ý tưởng này”. Pills To Go là một gói gồm 2 viên thuốc đi kèm một túi nước vừa đủ uống, đảm bảo cho bạn uống được thuốc dù đang ở bất cứ đâu!

7. B-Membrain computer

B-Membrain là sản phẩm đoạt giải nhất cuộc thi thiết kế PC của Intel Hàn Quốc năm vừa qua. Mạnh dạn từ bỏ màn hình cồng kềnh vướng víu, chiếc PC này sẽ phóng hình chiếu của màn hình lên bất cứ mặt phẳng nào qua một máy chiếu gắn trong. Bàn phím thông thường cũng bị xếp xó, thay vào đó là một bàn phím tiếp xúc ôm xung quanh thân máy. Chiếc máy trông có vẻ kì lạ, và bàn phím có lẽ sẽ mất thời gian làm quen, nhưng B-Membrain là sản phẩm có tiềm năng được hiện thực nhất hoá nhất trong danh sách, do tất cả công nghệ sử dụng trong máy đều đã có mặt trên thị trường.

8. Thẻ tín dụng của Tương Lai

Trả tiền không phải cảm giác dễ chịu, nhưng ít nhất với sản phẩm này bạn có thể trả tiền một cách .. sành điệu. Thẻ tín dụng của Tương lai là sản phẩm tất-cả-trong-một kết nối tới mọi tài khoản ngân hàng của bạn, ghi nhận mọi thông tin tài khoản, bao nhiều tiền đã tiêu, và thậm chí cả dự báo tài chính cá nhân trong tương lai! Và nếu những chức năng trên chưa đủ, chiếc thẻ tín dụng này nhận diện chủ nhân qua vân tay, tròng mắt..vv.., nhờ đó tránh mọi nguy cơ ăn cắp thẻ tín dụng. Đây cũng là sản phẩm có khả năng xuất hiện trong tương lai gần.

9. Đồng hồ đeo tay.. dán

Vừa hiện đại, lại vừa sành điệu, Timeflex là những miếng dán có khả năng hiển thị giờ đầy ấn tượng. Nếu được hiện thực hoá, Timeflex hẳn sẽ là phụ kiện không thể thiếu của các cô cậu teen sành điệu, người tập thể thao, khách du lịch bận rộn. Các chi tiết trên mặt đồng hồ tất nhiên sẽ phát sáng trong bóng tối, nhưng mặt trong suốt của “miếng băng dán” sẽ là đất cho chủ nhân của nó thể hiện sự sành ăn mặc của mình!

(Theo Hoàng Hải - Dantri/DVICE)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C