Toshiba Satellite Pro L300 - Những bí mật ẩn chứa

            1USD = 22758 VNĐ

Toshiba Satellite Pro L300 - Những bí mật ẩn chứa

 Thuộc dòng Satellite, nhưng Toshiba Satellite Pro L300 lại mang 1 dáng vẻ mới so với người “anh em đồng môn” dòng M. Nếu như Satellite M sở hữu màn hình thông dụng 14.1” có thể đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng, hướng tới thoả mãn số đông nhu cầu thì Satellite Pro L300 dường như “to lớn” hơn hẳn bởi được trang bị màn ảnh lên tới 15.4”. Có lẽ vậy mà những thiết kế này thường là lựa chọn để phục vụ công việc và giải trí. Tưởng rằng màn hình lớn sẽ khiến Pro L300 trở nên cồng kềnh, nhưng sự thật thì hoàn toàn ngược lại. Pro L300 chỉ nặng vẻn vẹn có 2,2kg, rất thích hợp cho việc di động. Với màn hình gương sáng rộng, độ phân giải 1280x800 cho phép người dùng luôn cảm thấy thoải mái khi xem phim, chỉnh sửa hình ảnh…

           

 

 

Mặc dù có những khác biệt nhưng Satellite Pro L300 vẫn mang những nét đặc sắc riêng có của thương hiệu Toshiba. Đó chính là sự chắc chắn và mạnh mẽ từ thiết kế, vóc dáng đến cấu hình. Các gờ vát vuông vắn tạo cho dòng máy này sự “vững trãi” đáng kể mà người dùng nào cũng mong muốn.

                   

Satellite Pro L300 được trang bị vi xử lý Intel Core 2 Duo, tốc độ đạt tới 2.0GHz. Dung lượng ổ cứng 160GB cùng RAM 1GB trên nền tảng card tích hợp X3100 cũng góp phần mang lại sự ổn định khi làm việc và cất giữ tài liệu trên máy. Nếu bạn muốn tăng cường tốc độ của máy thì có thể nâng cấp RAM thêm nữa, tối đa là 4GB. Thêm vào đó, Satellite Pro L300 cũng được tích hợp sẵn ổ đĩa DVD double layer. Bạn hoàn toàn có thể tự mình tạo ra những thước phim, hình ảnh sống động trên đĩa mang cá tính của riêng mình. Tính năng này cũng giúp bạn có được kho lưu giữ tài liệu khổng lồ.

                    

 

 

Hướng tới người dùng phổ thông và giới văn phòng nên Satellite Pro L300 không  có được nhiều tính năng bổ sung như: webcam, bluetooth hay nhận dạng vân tay. Tuy vậy, Satellite Pro L300 cũng đem đến cho người dùng sự kết nối trơn tru, không trở ngại qua cổng: USB, VGA, ExpressCard hay modern,… Kết nối wifi chuẩn 802.11abg giúp người sử dụng có thể truy cập internet dễ dàng tại mọi nơi có thể. Hơn thế nữa, series này còn được trang bị hệ điều hành Window bản quyền, mang đến nhiều tiện ích trong khi sử dụng. Đây cũng chính là khuyến cáo từ các hãng để đảm bảo sự ổn định và lâu bền cho chiếc Laptop của bạn khi vận hành.

                

Được tung ra không lâu, nhưng Satellite Pro L300 cũng đã nhanh chóng khẳng định được sự hữu ích ứng dụng những công nghệ cải tiến. Với mức giá trên 800$ thì dòng máy này chính là lựa chọn “không thể tốt hơn” cho người sử dụng.

Nam Á

 

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C