HP COMPAQ CQ40-102AU

            1USD = 22758 VNĐ

HP COMPAQ CQ40-102AU

Sau khi một loạt các model thuộc dòng Q ra đời, dòng Compaq đã được người dùng chú ý hơn. Với model Compaq CQ40-102AU, người dùng phổ thông hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện các tác vụ trên máy.


Chưa thể sánh với model CQ20-125TU ở cả cấu hình và thiết kế, nhưng CQ40-102AU lại mang trên mình thiết kế truyền thống và có giá thành khá phù hợp với người dùng phổ thông. Giá thành của dòng máy này chỉ khoảng 12 triệu trong khi đó dùng chip AMD có độ xung nhịp 2.0GHz. Bộ nhớ trong của máy chỉ 1GB nhưng người dùng dễ dàng nâng cấp lên nhờ có khe cắm. Ổ cứng của dòng máy cũng chưa phải là quá thoải mái nhưng cũng đủ sức lưu trữ giữ liệu cho bạn với dung lượng 120GB SATA. Tuy dùng chipset của AMD nhưng CQ40-102AU lại được trang bị card đồ họa GMA X3100 của Intel, cho phép bạn yên tâm thực hiện các chương trình đồ họa cơ bản trên máy. Một điểm khiến dòng máy này có giá thành rẻ hơn đôi chút là do máy chưa được tích hợp Win bản quyền. Người dùng sẽ phải mua hệ điều hành ngoài để cài cho máy. Điều này cũng khá dễ dàng cho người dùng bởi người Việt vốn quen dùng bản crack, mà ít khi cài win bản quyền.

Một điều mà người dùng khá để ý và dễ dàng nhận ra ở CQ40-102AU là lớp vỏ đen xám không bóng bên ngoài cùng logo chữ Q uốn lượn sành điệu. Dòng máy này cũng khá thanh mảnh nhờ nét thiết kế hơi tương đồng với dòng dv sang trọng của HP. Màn hình 14.1” cũng khá thích hợp với người dùng di động, khiến trọng lượng máy không đáng kể mà bạn vẫn có thể mở nhiều cửa sổ cùng lúc. Sự tương phản màu sắc giữa lớp vỏ ngoài, gờ khung màn hình với nơi chiếu nghỉ tay và chuột cảm ứng cũng khá độc đáo.

Bàn phím của máy cũng khá quen thuộc với người dùng laptop, và không khác biệt nhiều so với các dòng Compaq trước đây. Bạn dễ dàng điều khiển các phím theo ý muốn mà không phải lo về độ trơn nhạy của phím. Chuột cảm ứng dễ điều khiển cùng thanh cuộn trái phải ngay cạnh cho phép bạn làm việc với máy mà không cần chuột ngoài.

Người dùng cũng hoàn toàn yên tâm nếu muốn dùng máy vào công việc giải trí. Bởi CQ40-102AU cũng được tích hợpd đầy đủ các chuẩn kết nối. Người dùng dễ dàng nhận thấy các chuẩn từ USB, S-video, VGA, modem... đến kết nối không dây chuẩn 802.11bg. Bạn sẽ không phải lo lắng gì khi dùng máy vào công việc cũng như giải trí. Đặc biệt với loa Altec Lansing trang bị sẵn trên máy, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về âm thanh trên máy. Bên cạnh đó, máy cũng trang bị ổ quang DVD đọc ghi hai lớp, tiện dụng cho nhu cầu của người dùng.

Mức giá hiện nay của dòng máy này như đã đề cập ở trên chỉ khoảng 11-12 triệu đồng, nên khá phù hợp với đa số người dùng. Nếu bạn là sinh viên, người mới dùng notebook hay cần máy cho việc văn phòng thì CQ40-102AU cũng là lựa chọn đáng tin cậy.

Trung Anh (Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C