HP Việt Nam, cùng khách hàng nhân lớn niềm vui

            1USD = 22758 VNĐ

HP Việt Nam, cùng khách hàng nhân lớn niềm vui

Mùa hè vừa qua, những thượng đế của các dòng máy tính được thỏa sức đón nhận những cơn mưa quà tặng của các thương hiệu lớn.

 

Đó có thể là các chương trình hỗ trợ giá bán, quà tặng đi kèm hoặc lãi suất vay ưu đãi 0%, nhưng có lẽ, “ngoạn mục” nhất vẫn là chương trình khuyến mãi của thương hiệu HP: mua máy tính có thể rinh được… xe hơi.

Cho đến lúc này, hai khách hàng may mắn nhất trong chương trình khuyến mãi mùa hè “Mua máy tính hiệu – trúng xe sành điệu” vừa qua do HP tổ chức vẫn chưa hết cảm giác lâng lâng vui sướng. Vốn đều là những nhân viên văn phòng bình thường, khi có nhu cầu trang bị thêm cho mình một chiếc máy tính ưng ý và thuận tiện, cả hai đều quyết định lựa chọn sản phẩm của HP vì những lý do khác nhau. Chị Nguyễn Ngọc Lệ (63/15 đường 8, khi phố 1, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh) chọn dòng máy để bàn HP Pavilion G3317 trị giá 11,3 triệu đồng, để biến ước mơ của cậu con trai 12 tuổi thành hiện thực. Đối với gia đình chị, sự phát triển của con cái luôn là ưu tiên hàng đầu. Chính vì vậy, 1 máy tính để bàn với cấu hình cao và mẫu mã đẹp là sự đầu tư cần thiết cho việc học hành và giải trí của con.

HP vốn là chiếc máy tính gia đình chị mơ ước từ lâu và ngay cả khi đ㠓tậu” về, cả nhà cũng chẳng mấy để tâm đến chiếc phiếu rút thăm là bao. Nhưng may mắn đã đến, khi nghe tin trúng thưởng chiếc Innova trị giá tương đường 500 triệu đồng, gia đình chị ngập tràn trong niềm hạnh phúc.“Giờ đây, chiếc xe là kế sinh nhai mới của gia đình, bởi ông xã tôi vốn là tài xế. Ngày nhận được xe, cả gia đình đã làm chuyến ngao du nho nhỏ, chạy đến thăm họ hàng, gia đình gần xa. Sắp tới, chúng tôi sẽ cố gắng để gia đình có được kỳ nghỉ dài ngày thật ý nghĩa bằng chiếc xe “gia tài hạnh phúc” mới này.” - chị Ngọc Lệ chia sẻ.

Với chị Võ Thị Thẩm Khuyên (59 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh), niềm vui có lẽ còn đong đầy hơn, bởi phần thưởng mà chị sở hữu là chiếc Mercedes trị giá hơn 1 tỉ đồng. Niềm vui đến khi chị đại diện doanh nghiệp của mình mua laptop HP Pavilion dv2805TV, để trang bị cho nhân viên những công nghệ mới nhất, nhằm đạt được hiệu quả tối ưu trong công việc. Lý do để chị chọn HP cũng thật đơn giản: đây là thương hiệu đã được nhiều người quen “kiểm chứng” về độ bền, chất lượng và giá cả phù hợp với giới nhân viên văn phòng. Chị tâm sự: “Có lẽ, chẳng bao giờ tôi dám mơ đến phần thưởng này, bởi trước nay tôi chưa từng có duyên “trúng số”. Phần thưởng ấy quá lớn so với mức thu nhập của một kế toán văn phòng bình thường như tôi. Khó có thể tưởng tượng được rằng, trong phút chốc, niềm vui sở hữu máy tính mới lại được nhân lên gấp nhiều lần như thế!”.

Tiếp sau thành công của đợt khuyến mãi hè vừa rồi, HP đã quyết định kéo dài thêm chương trình khuyến mãi “Mua máy tính hiệu - Trúng xe sành điệu” đợt 2, bắt đầu từ 1/9 đến hết ngày 15/10/2008. Khác với chương trình trước, tiêu điểm của đợt khuyến mãi là các dòng máy tính xách tay như HP Pavillion, HP Compaq, Compaq Presario vốn đang trở thành vật bất ly thân của nhiều người ngày nay. Nếu giới doanh nhân sang trọng có thể chọn các dòng HP Pavillion, HP Compaq sành điệu thì các nhân viên văn phòng, học sinh sinh viên có mức thu nhập trung bình vẫn có thể thỏa mãn với các dòng HP, Compaq Presario thế hệ mới như Compaq Presario C765 và C767, HP 6530s có thiết kế nhỏ gọn và thời trang…

Riêng phần giải thưởng trong đợt khuyến mãi mới này cũng khá “nặng ký”, với tổng số 21 giải thưởng giá trị trên 700 triệu đồng, trong đó giá trị nhất là giải đặc biệt với chiếc xe hơi Toyota Innova G series tương đương 500.000.000 đồng. Ngoài ra còn có 10 giải nhì, mỗi giải là một chiếc máy tính xách tay HP Mini Note 2133 trị giá 12.000.000 đồng và 10 giải ba mỗi giải là 1 chiếc điện thoại thông minh thế hệ mới HP iPAQ 912c trị giá 10.000.000 đồng. Chắc chắn trong thời gian sắp tới, sẽ lại có thật nhiều khách hàng hạnh phúc cùng HP, khi niềm vui nối tiếp niềm vui và ngày càng nhân rộng.

 

(24H.COM.VN)
Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C