Bộ sưu tập PC giải trí đa nhiệm

            1USD = 22758 VNĐ

Bộ sưu tập PC giải trí đa nhiệm

Thiết kế bắt mắt, cấu hình mạnh, tính năng giải trí đa nhiệm, 5 bộ PC dưới đây sẽ mang đến những lựa chọn phù hợp với những mục đích sử dụng khác khau.

Sony VAIO VGC-LT39U

Thương hiệu VAIO của Sony không chỉ thu hút lượng lớn người dùng laptop mà ngay cả máy tính để bàn giải trí “tất cả trong một” cũng rất được quan tâm. VAIO LT là một trong số đó.  Thiết kế của máy thật hấp dẫn và gây được sự chú ý ngay từ lần đầu tiếp xúc. Màn hình rộng được trang trí bằng lớp khung trong suốt dễ liên tưởng đến khung hình điện tử. VAIO LT rất linh hoạt khi sử dụng bởi có thể treo tường với các giá treo tiêu chuẩn VESA. Vì thế, chiếc máy tính giải trí này có thể đảm đương tốt công việc của trung tâm giải trí lý tưởng cho các gia đình có phòng khách chật hẹp.

 

Bộ sưu tập PC giải trí đa nhiệm

Sony VAIO LT được trang bị màn hình rộng 22 inch, sử dụng công nghệ Xbrite-HiColor với độ phân giải 1680x1050 pixel mang đến khả năng hiển thị chất lượng cao, màu sắc trung thực, sống động. Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo T9300 2,5 GHz, cache L2 6 MB, bộ nhớ RAM 2 - 4 GB, hai ổ cứng 750 GB, ổ đĩa Blu-ray, card đồ họa NVIDA GeForce 8400M GT, bộ thu TV kèm điều khiển từ xa. Máy cũng tích hợp kết nối Wi-Fi chuẩn a/b/g/n, micro và webcam 1,3 megapixel trên màn hình, đồng thời được cài sẵn hệ điều hành Windows Vista Ultimate. Nhờ đó, VAIO LT có thể thu các kênh tivi HD, xem video độ phân giải cao. Chức năng xem TV hoàn toàn tách rời các chức năng khác của hệ thống. Do đó, người sử dụng có thể bấm phím nguồn A/V để bật hoặc tắt TV mà không cần tắt hoặc thoát các chức năng khác của máy tính.

Với giá 3.300 USD, Sony VAIO LT là sản phẩm xa xỉ với khá nhiều người sử dụng. Nhưng với kiểu dáng và tính năng mà chiếc máy tính này mang lại thì thật xứng với những gì bạn sẽ đầu tư.

Dell XPS One (Blu-ray)

Là dòng máy tính cao cấp được Dell phát triển trong nhiều năm qua, các sản phẩm của XPS được giới game thủ và dân xử lý đồ họa ưa chuộng nhờ hiệu năng xử lý cao, trong đó phải kể đến XPS One.

Chiếc máy tính giải trí này có thiết kế gọn gàng và thanh mảnh, nhưng trông bề thế hơn iMac của Apple nhờ bộ loa ở hai bên màn hình. Chân đứng làm bằng kim loại với diện tích rộng, hai bên tích hợp các nút điều khiển đa phương tiện ở bên phải và các kết nối USB 2.0, IEEE 1394, audio cùng đầu đọc thẻ nhớ ở bên trái. Phía trên màn hình là webcam 1,3 MP được tích hợp sẵn.

 

Bộ sưu tập PC giải trí đa nhiệm

XPS One sử dụng màn hình 22 inch độ phân giải 1680x1050 pixel có cấu hình với bộ xử lý Intel Core 2 Duo E6650 3GHz trên nền chip xử lý Intel G33 Express, bộ nhớ RAM 2GB có thể nâng cấp lên 4GB, ổ cứng 500 GB SATA 7200 vòng/phút, ổ đĩa Blu-ray, card đồ họa ATI Radeon HD 2400 với bộ thu TV. Ngoài ra, model này còn sử dụng chuột và bàn phím wireless, tích hợp đầu đọc thẻ nhớ.

Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows Vista Home Premium với bộ phần mềm Microsoft Office 2007 phiên bản thử nghiệm, bộ phần mềm Adobe Elements Studio phiên bản đầy đủ hỗ trợ xử lý ảnh số ở mức cơ bản.

Tuy nhiên, XPS One lại chưa được trang bị bộ xử lý lõi từ, card đồ họa hỗ trợ công nghệ kép khiến giới game thủ chuyên nghiệp chưa thật sự hài lòng. Song với thiết kế màn hình tích hợp phần cứng máy tính, XPS One vẫn là niềm mơ ước của nhiều gia đình có nhu cầu cao về giải trí. Hy vọng trong tương lai, Dell sẽ mang đến một phiên bản mới hỗ trợ màn hình độ phân giải Full HD với cấu hình cao hơn.

Apple iMac (24inch)

Đây là phiên bản mới nhất của dòng máy tính để bàn iMac với lớp vỏ nhôm chắc chắn và sang trọng, hỗ trợ phần cứng của Intel, giúp người sử dụng có thể cài đặt hệ điều hành Windows bên cạnh Mac OS X của Apple.

Thoạt trông iMac như chiếc màn hình lớn (24inch), nhưng thực chất nó là chiếc máy tính. Máy có kiểu dáng đẹp mắt, thiết kế đơn giản, lớp vỏ nhôm ngoài kết hợp với màu trắng đặc trưng của dòng sản phẩm Apple, viền màn hình có màu đen nổi bật. Máy có thân hình mỏng nhưng chắc chắn với chân đỡ lớn bằng kim loại. Màn hình có độ phân giải 1920x1200 pixel rất lý tưởng để thưởng thức các bộ phim độ phân giải cao (Full HD).

iMac có cấu hình mạnh với bộ xử lý 3,06 GHz, bộ nhớ đệm L2 6 MB, bộ nhớ RAM hỗ trợ lên đến 4 GB, ổ cứng 320 - 1024 GB với tốc độ vòng quay 7200 rpm, ổ ghi DVD dạng nuốt đĩa hỗ trợ đa định dạng. Không chỉ có vậy, Apple còn cho phép người dùng lựa chọn card đồ họa ATI Radeon HD 2600 PRO 256 MB hoặc NVIDIA GeForce 8800 GS 512 MB.

 

Bộ sưu tập PC giải trí đa nhiệm

Màn hình glossy của iMAC rất đẹp. Phiên bản màn hình 24 inch có tỷ lệ 16:10 với ma trận 8 bit, có thể hiển thị hàng triệu màu, mang lại khả năng hiển thị màu sắc rõ ràng và sự thay đổi chút ít về độ tương phản khi nhìn theo góc nhìn nghiêng thay vì nhìn thẳng. Dù vậy, màn hình khá bóng, dễ bị phản chiếu bởi ánh sáng xung quanh, góc nhìn nghiêng không rõ ràng. Phía trên là một webcam (iSight) rất hữu ích trong việc trò chuyện trực tuyến hay hội thảo từ xa. Sản phẩm cũng được tích hợp loa ngoài và các kết nối âm thanh tiêu chuẩn.

Mặc dù có ngoại hình rất gọn gàng và đơn giản, nhưng chiếc máy “tất cả trong một” của Apple hỗ trợ nhiều kết nối quan trọng như Wi-Fi chuẩn chuẩn a/b/g/n, bluetooth 2.1 hỗ trợ EDR, mạng LAN 1Gb, hai cổng Firewire 400 và 800 đặc trưng, 5 cổng USB 2.0. Khác với các dòng máy tính để bàn, Apple sử dụng kết nối Mini-DVI xuất ra màn hình ngoài, hỗ trợ adapter chuyển đổi DVI, D-Sub (VGA), S-Video và Composite.

Với thiết kế và tính năng tuyệt vời, Apple iMac 24 inch là cỗ máy giải trí đa năng, có thể di chuyển dễ dàng. iMac thật sự tốt cho đồ họa bởi màn hình hiển thị màu chính xác và hỗ trợ giải trí với độ phân giải full HD rất phù hợp khi xem phim.

HP TouchSmart PC

Một năm sau khi thế hệ đầu tiên của dòng máy tính để bàn màn hình cảm ứng TouchSmart ra đời với nhiều điểm còn hạn chế, HP đã giới thiệu dòng sản phẩm TouchSmart mới dựa trên thiết kế của chiếc máy tính bảng di động. Sản phẩm có hai phiên bản chính là IQ500 (màn hình 22 inch) và IQ800 (25,5 inch).

TouchSmart thế hệ mới có thiết kế đơn giản với những đường nét mềm mại, lớp vỏ đen piano sang trọng. Nổi bật trong dòng TouchSmart phải kể đến các sản phẩm đều hỗ trợ màn hình cảm ứng độ phân giải 1920x1200 pixel sử dụng bằng bút đi kèm hoặc bằng tay.

 

Bộ sưu tập PC giải trí đa nhiệm

Với định hướng sản phẩm phục vụ nhu cầu giải trí tầm trung, IQ500 được trang bị bộ xử lý Intel Core 2 Duo T5750 2,0GHz, bộ nhớ RAM hỗ trợ 4GB, ổ cứng 320 GB tốc độ 7200 vòng/phút, ổ đĩa DVD dạng nuốt đĩa, card đồ họa tích hợp Intel GMA X3100. Trong khi đó, IQ800 được trang bị cấu hình mạnh hơn với bộ xử lý Intel Core 2 Duo T8580 2,1GHz, card đồ họa rời NVIDA GeForce 9300M GS 256 MB, ổ cứng 500 GB, tùy chọn ổ đĩa DVD Blu-ray cùng lựa chọn thêm bộ thu TV. Cả hai sản phẩm được trang bị kết nối Wi-Fi chuẩn a/b/g/n, bluetooth, các cổng kết nối gồm 5 USB 2.0, 1 IEEE 1394, khe đọc thẻ nhớ 5 trong 1, các kết nối audio, khe mở rộng bộ nhớ HP Pocket Media. Kèm theo máy là một số phần mềm hỗ trợ màn hình cảm ứng, phần mềm quản lý các tập tin media của HP cùng hệ điều hành Windows Vista.

Bằng cách thu nhỏ thiết kế từ IQ700, HP đã tạo ra bộ đôi sản phẩm IQ500 và IQ800 gọn nhẹ và phong cách, có sức lôi cuốn mạnh mẽ đối với khách hàng.

Sony VAIO VGC-LV150J

Sony VAIO LV là mẫu máy tính giải trí đa phương tiện mới nhất trong bộ sản phẩm thuộc dòng VAIO Desktop. Phiên bản LV150J được đánh giá cao bởi thiết kế đơn giản, cấu hình mạnh cùng giá bán phù hợp.

Thiết kế của VAIO LV khiến người dùng liên tưởng đến dòng TV Bravia S bởi những đường nét vuông vắn, được viền xung quanh bởi lớp lưới nhựa tạo cảm giác như các lỗ thông khí của bộ loa. Hai bên màn hình được tích hợp loa ngoài như Dell XPS One với tổng công suất 11 W (2 x 5,5 W) đồng thời webcam cũng được trang bị sẵn.

 

Bộ sưu tập PC giải trí đa nhiệm

Cấu hình VAIO LV phiên bản LV150J chưa thật sự cao cấp nhất. Tuy nhiên, nó vẫn trội hơn Dell XPS One về cấu hình và người anh Sony LT nhờ độ phân giải màn hình. Sony trang bị cho chiếc máy tính giải trí có giá 1.900 USD này bộ xử lý Intel Core 2 Duo E7200 2,53GHz (bus 1066MHz, cache L2 3 MB), bộ nhớ RAM 4GB, card đồ họa NVIDIA GeForce 9300M GS, ổ cứng 500 GB...

Bên cạnh đó, Sony VAIO LV có thể đáp ứng tốt nhu cầu xem các kênh tivi HD của người dùng khi được trang bị màn hình LCD 24 inch XBRITE-HiColor... độ phân giải full HD (1920x1080 pixel), ổ đĩa Blu-ray, card thu tivi có bộ điều khiển từ xa đi kèm. Máy không thể thiếu các kết nối như Wi-Fi chuẩn a/b/g, bluetooth 2.0 hỗ trợ A2DP cho các tai nghe bluetooth stereo, các kết nối như 5 cổng USB 2.0, khe cắm thẻ nhớ Memory Stick Pro, cổng S-Video, S/PDIF, ExpressCard và Ethernet.

Ngoài việc sử dụng như một PC, bạn hoàn toàn có thể sử dụng VAIO LV để thưởng thức các nội dung giải trí mà không cần khởi động hệ điều hành. Màn hình có khả năng kết nối với nhiều thiết bị khác như Playstation 3.

Có thể nói, Sony VAIO LV là một trong những lựa chọn hàng đầu với nhu cầu giải trí cao cấp, có mức giá hấp dẫn, thiết kế đơn giản nhưng rất hiện đại.

Theo Tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C