Tháng 10: Acer Việt Nam hỗ trợ 1 triệu đồng khi mua Aspire One 8GB

            1USD = 22758 VNĐ

Tháng 10: Acer Việt Nam hỗ trợ 1 triệu đồng khi mua Aspire One 8GB và 120GB

Acer Việt Nam vừa chính thức giới thiệu loạt sản phẩm netbook Aspire One với những màu sắc mới nhất.

Hiện phiên bản Aspire One với đầy đủ bộ “Ngũ sắc” đã có mặt tại tất cả các đại lý Acer trên toàn quốc.

Aspire One trong thời gian qua đã tạo “cơn sốt” không chỉ với giới trẻ Việt Nam mà còn với những ai đang mong muốn sở hữu một chiếc netbook vừa sành điệu, vừa thuận tiện lướt net lại vừa vẫn có đầy đủ các trình duyệt căn bản từ giải trí, văn phòng đến quản lý dữ liệu.
Với thiết kế sang trọng cùng những màu sắc nổi bật, Aspire One không những là một chiếc máy tính xách tay, mà còn là công cụ để bạn bộc lộ phong cách và cá tính của mình.

- Bạn là người giản dị? Aspire One màu Trắng Vỏ Sò là dành cho bạn.

- Bạn muốn mình đáng yêu hơn, duyên dáng hơn trong mắt mọi người? Hãy chọn ngay cho mình một chiếc Aspire One màu Hồng San Hô.

- Bạn là người luôn hướng đến sự hài hòa và thanh lịch? Màu Xanh Sapphire của Aspire One luôn cùng bạn đi đến bất cứ đâu.

- Bạn thời trang và muốn mình thật nổi bật? Aspire One màu Nâu Ánh Kim chính là lựa chọn hoàn hảo cho phong cách của bạn.

- Đặc biệt hơn, hiện nay Aspire One vừa ra mắt màu Đen Ánh Tuyền, dành cho những người yêu thích sự sang trọng và huyền bí.

Netbook Aspire One của Acer là sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ và thời trang. Với kích thước chỉ bằng một quyển sách (24,9 x 17cm), dễ dàng để vừa trong túi xách, trọng lượng dưới 1kg và thời gian sử dụng pin tối đa lên đến 7 giờ. Tuy kích thước nhỏ gọn, nhưng Aspire One lại có màn hình rộng đến 8,9 inch với công nghệ chiếu sáng CrystalBrite, độ phân giải 1024x600 pixels, giúp cho hình ảnh thật sống động và sắc nét. Kích thước bàn phím tương đương 95% kích thước của bàn phím laptop thông thường giúp bạn dễ dàng thao tác. Không những vậy, Aspire One còn được tích hợp những công nghệ hàng đầu và dễ dàng trở thành lựa chọn tối ưu cho những ai có nhu cầu sử dụng máy tính mọi lúc mọi nơi.

Nhân dịp “Ngũ sắc” Aspire One hội tụ tại Việt Nam, Acer Việt Nam tổ chức chương trình bán hàng đặc biệt dành cho các khách hàng mua netbook Aspire One trong suốt tháng 10/2008. Cụ thể, Acer Việt Nam sẽ hỗ trợ đến 1 triệu đồng cho các khách hàng khi mua Aspire One 8GB và 120GB tại các đại lý chính thức của Acer trên cả nước. Mức giá hiện nay của Aspire One là 388 USD cho Aspire One 8GB và 499 USD cho Aspire One 120GB.

Giờ đây, việc bộc lộ cá tính cùng Aspire One trở nên thật dễ dàng và đơn giản. Với chương trình bán hàng đặc biệt trong tháng 10, bạn có thể sở hữu ngay một chiếc netbook Aspire One với bất kỳ màu nào bạn yêu thích. Hãy nhanh tay lên để được là chủ nhân của một chiếc Aspire One sành điệu!

 

Nguồn tin: 24H

Đăng bởi : admin
Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C