Máy tính TravelMate 4720 của Acer

            1USD = 22758 VNĐ

Máy tính TravelMate 4720 của Acer

    Laptop doanh nhân TravelMate 4720 của Acer được trang bị bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo mạnh mẽ và vỏ ngoài được làm bằng hợp kim magie cao cấp, giúp chống trầy xước, va đập cũng như giảm đáng kể trọng lượng của máy.        

Acer TravelMate 4720 được thiết kế theo phong cách ProFile mới. Ảnh: D-nexus.
TravelMate 4720 được thiết kế theo phong cách ProFile mới của Acer.
Ảnh: D-nexus.

Là thế hệ máy tính xách tay mang phong cách thiết kế ProFile hoàn toàn mới, TravelMate 4720 có kiểu dáng nhỏ gọn, mỏng nhưng không kém phần mạnh mẽ và sang trọng. Vỏ ngoài của máy màu đen xám, được làm bằng hợp kim magie cao cấp, có khả năng chống trầy xước và giảm sốc trong quá trình sử dụng hàng ngày. Acer TravelMate 4720 có trọng lượng khoảng 2,4 kg, giúp người dùng có thể dễ dàng mang máy từ nhà đến văn phòng và ngược lại, hoặc mang theo trong những chuyến công tác xa.

Acer TravelMate 4720 được trang bị bộ vi xử lý lõi kép mạnh mẽ Intel Core 2 Duo T7300 (2 x 2,0 GHz, 4 MB L2 Cache, 800 MHz FSB) hoặc T7100 (2 x 1,8 GHz, 2 MB L2 Cache, 800 MHz FSB), dựa trên nền tảng Santa Rosa.

Ngoài ra, máy còn được tích hợp bộ nhớ kênh đôi 1 GB DDR2 533/667 MHz (có thể nâng cấp lên đến 4 GB), ổ cứng 80 GB hoặc 160 GB, đầu ghi DVD đa định dạng, đầu đọc thẻ nhớ 5 trong 1 và card đồ họa tích hợp sẵn Intel GMA 3100, với bộ nhớ lên đến 358 MB hỗ trợ công nghệ Intel Dynamic Video Memory Technology 4.0 (bao gồm 8 MB bộ nhớ riêng và 350 MB bộ nhớ chia sẻ).

Acer Travelmate 4720 có màn hình widescreen 14,1" và bàn phím cong.
Ảnh: Eweek.

Với màn hình 14,1" dạng widescreen có độ phân giải thực lên đến 1.280 x 800 pixel, TravelMate 4720 có thể hiển thị những hình ảnh sắc nét, màu sắc trung thực. Ngoài ra, màn hình của Acer TravelMate 4720 cũng có khả năng chống chói cao, nhờ bề mặt màn hình thuộc dạng bóng mờ, cũng như hỗ trợ hiển thị cùng lúc đến 8 màn hình thông qua tính năng Acer GridVista.

TravelMate 4720 cũng chính là mẫu máy tính xách tay đầu tiên được trang bị bàn phím cong, với các phím bấm êm, nhạy và có độ sâu hợp lý. Ngoài ra, giống như tất cả những mẫu máy tính xách tay Acer khác, TravelMate 4720 cũng cung cấp cho người dùng các phím nóng dạng "một chạm" ngay phía trên bàn phím, giúp nhanh chóng khởi chạy các tiện ích sao lưu, tán gẫu, bảo vệ hệ thống bằng mật khẩu cũng như tiện ích Acer eManager để tối ưu các cài đặt và cấu hình hệ thống.

Máy cũng được tích hợp tính năng kết nối Wi-Fi và Bluetooth, với những nút tắt/mở nhanh ở mặt trước vỏ máy. Đặc biệt, TravelMate 4720 còn hỗ trợ thêm chuẩn Wi-Fi 802.11n (phiên bản nháp) và công nghệ tăng cường khả năng thu phát sóng không dây Acer SignalUP.

Máy vẫn không hề hấn gì, vẫn tiếp tục hoạt động bình thường. Ảnh: Acer Việt Nam.
Máy vẫn không hề hấn gì, vẫn tiếp tục hoạt động bình thường.
Ảnh: Acer Việt Nam.

Nhắm đến đối tượng doanh nhân và người dùng chuyên nghiệp vốn luôn đề cao tính an toàn và bảo mật thông tin, TravelMate 4720 hỗ trợ công nghệ chống sốc ổ cứng Acer DASP cải tiến và giải pháp bảo mật sinh trắc học (nhận dạng dấu vân tay) Acer Bio-Protection. Đầu đọc dấu vân tay tích hợp trên máy hỗ trợ tính năng xác thực trước khi khởi động hệ thống PBA (Pre-Boot Authentication). Tính năng Acer FingerLaunch có trong giải pháp Acer Bio-Protection cung cấp cho người dùng sự thuận tiện lớn, khi có thể khởi chạy, mở các ứng dụng, tài liệu hay quản lý các tài khoản đăng nhập thông qua dấu vân tay. Đặc biệt, khi kết hợp với bộ tiện ích Acer Empowering Technology, giải pháp Acer Bio-Protection còn sử dụng chính dấu vân tay của người dùng để mã hóa, bảo mật máy tính và các dữ liệu quan trọng.

Bên cạnh việc cung cấp nhiều cổng kết nối cần thiết như 4 cổng USB 2.0 tốc độ cao, FireWire, ngõ xuất tín hiệu màn hình VGA/S-Video, giắc cắm tai nghe và micro, TravelMate 4720 còn được tích hợp ngay trên màn hình một webcam Acer Crystal Eye độ phân giải cao, có khả năng xoay lên xuống. Webcam này có thể kết hợp với điện thoại Acer VoIP Bluetooth Phone để liên lạc với người thân thông qua giải pháp Acer Video Conference Manager, hoặc sử dụng các tiện ích tán gẫu, hội đàm kèm hình ảnh khác. Với công nghệ PrimaLite, webcam có khả năng ghi lại hình ảnh với đầy đủ chi tiết, sắc nét và mượt mà đối với các đối tượng chuyển động ngay cả khi làm việc trong môi trường ánh sáng yếu.
Có thể đổ cả cốc sôđa lên bề mặt bàn phím. Ảnh: Acer Việt Nam.
Thử nghiệm đổ cả cốc sôđa lên bề mặt bàn phím. Ảnh: Acer Việt Nam.

Acer TravelMate 4720 cũng đã vượt qua các thử nghiệm độ bền đầy khắc nghiệt, như thả rơi tự do từ độ cao 1 mét xuống sàn thảm của phòng làm việc, kéo lê dây nguồn để máy rớt từ mặt bàn làm việc xuống sàn, hay cho máy vào túi đựng đi kèm rồi đá rớt dọc cầu thang bộ bằng bêtông. Đặc biệt, khi đổ trực tiếp một ly sôđa lên bề mặt bàn phím, lượng chất lỏng này cũng sẽ tự động rút hết vào bên trong máy chỉ sau vài giây. Sau đó, khởi động lại máy vẫn chạy tốt và không gặp bất kỳ sự gián đoạn nào từ ổ cứng, bàn phím, touchpad.

Hiện tại, Acer TravelMate 4720 có 3 model với cấu hình khác nhau, cài sẵn hệ điều hành Linux và được bán với các mức giá 949, 1.049 và 1.249 USD. Trong thời gian từ 12/11 đến 12/12, khi mua máy, khách hàng sẽ được tặng ngay một USB 2 GB.

Thông số kỹ thuật

Theo: Số Hóa, Acer

   

 

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C