6 điều cần lưu ý khi sử dụng máy sưởi dầu trong mùa lạnh

            1USD = 22758 VNĐ

6 điều cần lưu ý khi sử dụng máy sưởi dầu trong mùa lạnh

6 điều cần lưu ý khi sử dụng máy sưởi dầu trong mùa lạnh

 

            Mùa đông lạnh là một trong những đặc điểm khí hậu miền Bắc nước ta. Với tình trạng biến đổi khí hậu như hiện thời, mùa đông có thể kéo dài tới tháng 3 và trở nên khắc nghiệt hơn. Vì thế, các thiết bị giữ ấm trong gia đình luôn được tận dụng triệt để, một trong số đó là các loại máy sưởi. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy sưởi khác nhau, có các đặc điểm công năng khác nhau. Trong số đó, sản phẩm thường được ưa chuộng nhất là máy sưởi dầu vì ưu điểm vượt trội về tính năng và sự an toàn của chúng. Tuy vậy, không phải ai cũng nắm được hết những điều cần lưu ý khi sử dụng loại máy sưởi này.

              Cấu tạo của máy sưởi dầu gồm có những tấm sưởi được thiết kế như tấm bảng hai mặt có những ống dầu chạy nổi bên trên được ghép lại với nhau. Khi máy hoạt động, dầu trong các ống sẽ được làm nóng và truyền nhiệt ra môi trường bên ngoài. Quá trình truyền nhiệt này diễn ra chậm, vì thế không đốt cháy oxy cũng như không làm hơi nước trong không khí bị bay hơi gây khô da như các thiết bị sưởi khác. Máy sưởi dầu tỏa hơi ấm đều trong phạm vi rộng hơn tạo cảm giác dễ chịu hơn so với khi sử dụng các thiết bị sưởi khác.

 

Khi sử dụng máy sưởi dầu, cần lưu ý một số điều sau:

1.  Đặt máy ở nơi bằng phẳng, cách tường và các vật xung quanh ít nhất là 20cm. Phía trên máy cần có khoảng không ít nhất là 1m để lưu thông không khí. Tuyệt đối không đặt máy sưởi ngay dưới vị trí ổ cắm.

2. Không dùng chung ổ điện với các thiết bị khác, không dùng trong nhà tắm, buồng tắm, bể bơi hay những nơi dễ xảy ra cháy nổ.

3. Trong khi chạy máy sưởi, hạn chế mở cửa phòng hoặc cửa sổ để tránh bị tản nhiệt ra ngoài. Rút phích điện khi không sử dụng.

4. Tuyệt đối không để trẻ em đùa nghịch gần máy sưởi, không thò tay hoặc chọc ngón tay vào lỗ, khe của máy sưởi. Việc vận hành máy sưởi cần được giám sát hoặc tiến hành bởi người lớn.

5. Rút phích điện ra trước khi vệ sinh máy. Nếu xảy ra rò rỉ dầu hoặc bất kỳ sự cố nào, không nên tự giải quyết mà cần liên hệ nhà sản xuất hoặc nhân viên bảo hành. Làm đúng nguyên tắc khi loại bỏ dầu thải.

6. Máy sưởi thường không có thiết bị kiểm soát nhiệt độ trong phòng, vì thế cần chú ý khi sử dụng trong phòng nhỏ có nhiều người, sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình lưu thông không khí, gây ngạt.

Khi chọn mua máy sưởi dầu, nên đến những siêu thị điện máy uy tín để được tư vấn về các loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng và nhận các chỉ dẫn cụ thể về quá trình sử dụng. Siêu thị điện máy www.megabuy.vn là một trong những địa chỉ hàng đầu về phân phối các loại máy sưởi dầu. Ngoài việc bán các sản phẩm chính hãng của các nhãn hàng nổi tiếng như FujiE, Tiross, Saiko… siêu thị điện máy Megabuy.vn còn dành cho quý khách hàng nhiều quyền lợi: giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất, miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà, cùng các chế độ bảo hành chính hãng đối với các loại máy sưởi dầu. Khách hàng mua với số lượng lớn, siêu thị điện máy Megabuy.vn sẽ có mức chiết khấu hợp lý.

Truy cập vào website của Megabuy.vn tại đây thoặc gọi điện theo số 04.6275.7210 (máy lẻ 102/116/117/120) để được tư vấn và hỗ trợ 1 cách tốt  nhất. Tại siêu thị điện máy Megabuy, ngoài sản phẩm máy sưởi dầu, quý khách hàng còn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm máy hút ẩm dân dụng, những thiết bị liên quan đến xử lý ẩm, thiết bị văn phòng với mức giá cạnh tranh.

Tags: mua máy sưởi dầu ở đâu, mua may suoi, bán máy sưởi, mua quạt sưởi ở đâu

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C