Dieu hoa nhiet do Funiki

            1USD = 22758 VNĐ

Dieu hoa nhiet do Funiki

Dieu hoa nhiet do Funiki

      Nhu cầu mua sắm điều hòa nhiệt độ được dự đoán là sẽ tăng cao do mùa hè năm nay được dự báo là sẽ khắc nghiệt hơn với nhiều đợt nắng nóng. Trong rất nhiều thương hiệu đang có mặt trên thị trường như điều hòa panasonic, LG, media, điều hòa Sam sung, Daikin... là những hãng có thương hiệu lớn trên thị trường, người tiêu dùng nếu không tinh ý sẽ rất dễ mua phải hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ kém chất lượng. Điều hòa nhiệt độ Funiki của Công ty Điện lạnh Hòa Phát trở thành lựa chọn an toàn để sở hữu một sản phẩm chính hãng với chất lượng tương đương với các hãng lớn trên thị trường và giá thành lại  hợp lý Công ty Thời Đại Mới cung cấp, phấn phối điều hòa nhiệt độ treo tường, điều hòa âm trần, điều hòa tủ đặt sàn với các thương hiệu nổi tiếng và chất lượng như LG, Panasonic, Dakin, Samsung, Funiki, Media...


Điều hòa nhiệt độ treo tường Funiki – loại mặt nan

Có mặt trên thị trường gần 10 năm, sản phẩm điều hòa không khí Funiki  đã khẳng định được vị thế của một thương hiệu Việt chất lượng cao, tự tin cạnh tranh cùng các thương hiệu ngoại nhập nhờ vào chất lượng ổn định và chính sách giá hợp lý “dành cho người tiêu dùng Việt Nam”.

Bên cạnh chức năng làm mát hoặc ấm, điều hòa Funiki còn có các tính năng nổi trội khác mang đến cho người sử dụng một không gian thật sảng khoái mà vẫn tiết kiệm điện năng.

Tấm tinh lọc không khí Catechin chiết xuất từ lá chè xanh ngăn lại những hạt bụi nhỏ li ti trong không khí, các mùi khó chịu của mồ hôi, khói thuốc, các chất gây ô nhiễm và các vi khuẩn có tính chất lây lan. Chức năng tạo ion tạo ra lượng ion xấp xỉ 20.000 ion/cc mang đến cảm giác mát lạnh và trong lành như đang ở rừng cây hay bên cạnh thác nước. Chế độ Powerful cho phép làm lạnh hoặc nóng thật nhanh. Thật lý tưởng khi bạn muốn tận hưởng ngay cảm giác mát lạnh ngay khi vừa về đến nhà hoặc bất ngờ có khách đến thăm. Một không gian thật mát mẻ và sảng khoái được tạo ra ngay khi nhấn nút Powerful trên điều khiển từ xa.


Điều hòa treo tường công suất từ 9000 BTU – 24.000 BTU

Nếu bạn còn phân vân về việc làm thế nào để tận hưởng cảm giác mát lạnh trong những ngày hè oi bức mà không phải tốn quá nhiều điện năng, chế độ Economy của điều hòa Funiki sẽ giúp tiết kiệm đến 25% điện năng tiêu thụ. Tính năng Sleep mang đến một giấc ngủ sâu nhờ chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ. Khoảng 2 tiếng sau khi nhấn nút Sleep trên điều khiển, máy điều hòa sẽ tự động điều chỉnh để nhiệt độ phòng tăng lên 10C, phù hợp với điều kiện khí hậu thường xuống thấp khi về đêm. Chế độ này đặc biệt thích hợp cho trẻ nhỏ và người già.


Bên cạnh các tính năng nổi trội, điều hòa không khí Funiki còn có nhiều kiểu dáng khác nhau giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với mọi nhu cầu và mọi không gian. Hệ thống các trung tâm bảo hành sản phẩm được triển khai trên toàn quốc mang đến cho người sử dụng dịch vụ sau bán hàng chu đáo và thuận tiện nhất.

Với những ưu thế về chất lượng, giá bán và các dịch vụ sau bán hàng, sản phẩm điều hòa Funiki là lựa chọn tối ưu để  nâng cao chất lượng cuộc sống, bảo vệ sức khỏe trong những ngày hè oi bức.

Chi tiết truy cập webssite: http://www.megabuy.vn/gian-hang/dien-gia-dung-va-cn/dieu-hoa-nhiet-do/hsx/Funiki

http://dieuhoanhietdo.info

http://maydieuhoa.info

MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ TRỰC TUYẾN
Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới

Địa chỉ: 17 Ngõ 178 Thái Hà - Q.Đống Đa - Hà Nội
Chi nhánh HCM: 18 Trà Khúc, P2, Q. Tân Bình, TP.HCM
Website: http://www.megabuy.vn
ĐT: (04)6275-7210, máy lẻ: 116/117/109/114
Điện thoại: 0995.100.034
"Siêu thị Điện tử Megabuy là website:
1. Website uy tín, nhiều năm liền được chọn là website TMĐT hàng đầu tại Việt nam do Bộ Công thương bình chọn, mua hàng rất yên tâm
2. Dùng thử trước khi mua và có thể trả lại nếu cảm thấy không ưng ý...
3. Chuyên toàn quốc, miễn phí 1 số loại mặt hàng, có Tính cước sử dụng trực tiếp trên web, biết ngay cước phải trả
4. Chính sách hoàn tiền chênh lệch 110% : mua rồi nếu thấy đắt còn được hoàn tiền chênh lệch
5. Hình thức thanh toán online: có nhiều cổng thanh toán trực tuyến, thích thanh toán bằng loại thẻ nào cũng được
6. Hàng hóa vô cùng phong phú đa dạng, cái gì cũng có, tìm gì cũng thấy, giá thì lúc nào cũng ở top rẻ nhât
7. Có thể truy nhập bằng điện thoại qua giao diện: m.megabuy.vn mọi lúc mọi nơi.

Tag: may dieu hoa nhiet do, giá điều hòa nhiệt độ, dieu hoa nhiet do funiki, điều hòa funiki, máy điều hòa funiki

Từ khóa:
Sản phẩm giảm giá nhiều nhất
Điều hòa Nagakawa NS-C12TK,1 chiều 12000 BTU (Dàn đơn)

Giá mới:5,727,273VND
Giá cũ: 5,690,910 VND

Điều hòa nhiệt độ NAGAKAWA NS-A18TK, 2 chiều 18000BTU (Dàn đơn)

Giá mới:8,909,091VND
Giá cũ: 9,590,910 VND

Điều hòa Nagakawa NS-A18SK, 2 chiều 18000BTU (Dàn kép)

Giá mới:9,950,000VND
Giá cũ: 10,200,000 VND

BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C