Lưu ý khi lựa chọn tổng đài điện thoại
Lựa chọn tổng
đài điện thoại là một việc cần được xem xét kỹ lưỡng. Để có được một hệ thống ổn
định và phù hợp thì bạn nên lưu ý những vẫn đề sau:
1. Lựa chọn theo cấu hình
Tuỳ theo
nhu cầu sử dụng hiện tại/ tương lai mà định hướng xây dựng và trang bị theo cấu
hình phù hợp hiện tại và có khả năng mở rộng về lâu dài.
Ví dụ Dung
lượng: Dung lượng ở đây là số lượng đường vào bưu điện và số lượng máy lẻ,
tùy theo số lượng cuộc gọi vào và ra nhiều hay ít mà bạn chọn số lượng đường
vào bưu điện nhiều hay it, thông thường đối với tổng đài tư vấn chăm sóc khách
hàng thì cần số lượng đường vào nhiều.
Còn đầu ra
số lượng máy lẻ phụ thuộc vào số lượng người sử dụng, nhân viên càng nhiều thì
số lượng máy lẻ càng nhiều
2. Lựa chọn theo chức năng, nhiệm vụ,
nhu cầu khai thác
Nói cách
khác là bạn sử dụng hệ thống tổng đài điện thoại cho mục đích gì?
Ví dụ:
- Mua tổng đài điện thoại nội bộ cho nhu cầu liên lạc trong công ty để
các phòng ban gọi cho nhanh và gọi ra ngoài -> Với yêu cầu này bạn chọn
dùng tổng đài điện thoại nội bộ analog là rẻ nhất.
- Mua tổng đài điện thoại nội bộ phục vụ cho việc chăm sóc khách
hàng, bán hàng trực tuyến -> Bạn sử dụng tổng đài IP
- Mua tổng đài cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng, cho phép khách hàng truy vấn
thông tin của doanh nghiệp -> Bạn chọn tổng đài điện thoại nội bộhỗ trợ
IVR nhiều cấp và nhiều mức (tổng đài điện thoại nội bộ dịch vụ chăm sóc
khách hàng)
Vì vậy bạn
cần lưu ý đến những điều sau:
- Sử dụng
công nghệ Analog hiện thời hay đón đầu công nghệ số IP.
- Tập
trung cuộc gọi đến về 1 đầu mối, chuyển cuộc gọi theo yêu cầu định hướng.
- Sắp xếp
người dùng vào nhóm COS, UCD, Account Code.
- Trả lời
cuộc gọi qua lễ tân hoặc qua hệ thống DISA-OGM
- Đánh số
nộ bộ theo yêu cầu và chi tiết cuộc gọi ra thông qua hệ thống tính cước hoặc
máy in.
- Đăng ký
nhóm liên tụ và đảo cực nếu cần
- Sử dụng
giờ dịch vụ, Hotline/warmline, Emergency/VIP call
- Voice
mail, Door phone/door Opener, Music –BGM, Paging.
3. Thương hiệu và khả năng đầu tư
Hiện nay
không khó lắm để trang bị một hệ thống tổng đài nội bộ. Tuy nhiên, việc lựa chọn
1 thương hiệu nổi tiếng đồng nghĩa với đơn giá chất lượng kèm theo. Ngoài ra,
hiện nay một số thiết bị của Trung Quốc và Việt nam có thể đáp ứng được một số
nhu cầu khai thác của người sử dụng.
4. Các vấn đề khác:
- Công nghệ
điện thoại IP-SIP (VoIP) hiện đang được quan tâm đầu tư do mức cước gọi miễn
phí thông quy các đường truyền trả trước.
- Hệ thống
tổng đài Analog hiện nay (đa số doanh nghiệp hiện dùng) cũng có thể nâng cấp sử
dụng theo chuẩn SIP-IP (H.232) bằng cách thêm thiết bị phụ trợ.
Tổng đài nội
bộ là một công cụ quan trọng để cho văn phòng của bạn trở nên chuyên nghiệp và
hiệu quả hơn.
Với mỗi
thương hiệu, có các tính năng riêng biệt và đáp ứng cho một nhu cầu riêng biệt
đã được khảo sát. Do đó, việc lựa chọn một hệ thống tổng đài đạt yêu cầu vận
hành và khai thác phù hợp với doanh nghiệp là vấn đề quan tâm của các nhà đầu
tư. Tuy nhiên, bạn cũng không không cần suy nghĩ nhiều, hãy gọi ngay cho chúng
tôi. Congnghebaoviet.net là nhà cung cấp chuyên nghiệp về hệ thống tổng đài điện
thoại. Bạn đưa ra yêu cầu về hệ thống, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn. Đảm
bảo bạn sẽ hài lòng, được thoả mãn và đáp ứng mọi vấn đề đặt ra.
Để được tư vấn tốt nhất hãy liên hệ:
Thanks
& Best Regards!
---------------------------
QUÁCH HỒNG NHỚ
>> Đại diện chi nhánh HCM <<
ĐT: 19006614 máy lẻ 106 /
Fax: (08)38445166
Mobile : 0934.192.892 || Viettel : 0973.359.459
Yahoo : megabuy_cs12 ||
megabuyhcm_kd07
Email : Quachnho@megabuy.vn
========================================================
Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Địa chỉ : Số 104 Thái Thịnh,Phường trung liệt,Quận
Đống Đa,TP HN
Chi Nhánh : Số 46 Trần Tống, Phường Thạc Gián Q.Thanh
Khê, TP Đà nẵng
Chi nhánh : số
430 ĐƯỜNG CỘNG HÒA, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
www.megabuy.vn
Tags: mua tổng đài, tong dai, tổng đài điện thoại, tong dai dien thoai