Máy đo độ ẩm hạt, nông sản TigerDirect HMMD7822

            1USD = 22758 VNĐ

Máy đo độ ẩm hạt, nông sản TigerDirect HMMD7822

Máy Đo Độ Ẩm Hạt

Operation instruments

I. Tổng quát

Máy đo ẩm sử dụng để đo độ ẩm và nhiệt độ của các loại ngũ cốc nhanh chóng và chính xác trong các hoạt động , giao dịch, chuyển nhượng, mua bán , bảo quản và chế biến các loại ngũ cốc đóng gói.

II. Đặc điểm

* Máy sử dụng bộ xử lý CPU làm cho kết quả đo và tính toán được chính xác hơn

* Nhiệt độ tự động cập nhật.

* Một màn hình LCD để đảm bảo lúc đọc các thông sô của máy báo hiệu.

* Cung cấp nguồn điện với 4 pin #5 . lúc điện áp của pin không đủ để sử dụng máy sẽ tự động báo lên màn hình.

* Được thiết kế nhở gọn ,toàn bộ linh kiện điện tử được làm bằng chất liệu cao cấp. Vỏ ngoài được làm bằng chựa ABS cứng. rất thuận tiện để thực hiện và sử dụng.

* Đồng hồ được sử dụng để đo chô các loại . lúa mỳ, lúa, gạo, ngô.

III.Thông số kỹ thuật:

Pham vi đo độ ẩm: 2%-30%

May báo lỗi khi đo ở mức: ± (1%Rh + 0.5)

Độ chính xác:          0.5%

Đo nhiệt độ từ:-10oC ~ 60oC

Máy sẽ báo lỗi: ± 2oC (± 4oF)

Độ chính xác:          1oC/2°F

Môi trường làm việc:

Nhiệt độ môi trường: -1oC~40oC

Độ ẩm môi trường: 0~70%Rh

                    Trọng lượng máy:         406g

Trọng lượng trên bao gồm đầu dò và pin.

Kích thước: 174 x 38 x 73mm

IV. Minh họa màn hình.


V. Các tính năng của máy

1. Đầu dò.

2. Đầu cắm đầu dò

3. Chỗ cắm đầu đò

4. Màn hình hiển thị

5. Nút tắt /bật

6. Chọn/hủy nút dữ giá trị tối đa

7. Dữ kết quả trên màn hình

8. Nút chuyển đổi chế độ đo, loại hạt cần đo và chuyển đổi nhiệt độ C và độ F.

9. Nút chuyển đổi độ ẩm/nhiệt độ

10. Nút điều chỉnh đèn màn hình

11. Đệm chống xước


VI. Hướng dẫn hoạt động.

1.Lắp pin vào khoang chứa pin và nhấn phím power để bật máy.

2. Nhấn phím H(%)T để chọn chế độ đo: Độ ẩm hoặc nhiện độ của loại hạt được thử nghiệm sẽ hiển thị lên màn hình khí đầu dò được cắm vào . khi đó độ ẩm sẽ hiển thị theo dang  x x. x % lên màn hình đồng hồ đo; hoặc nhiệt độ sẽ hiển thị theo dạng  x x xoC lên màn hình đồng hồ. Các thiết lập mặc đình của đồng hồ được thực hiện khi mình chọn ở chế độ đo nào.

3. Khi đo độ ẩm: đảm bảo đồng hồ phải được đặt ở chể độ hiển thị đo độ ẩm, Nhấn nút  select để chọn loại ngũ cốc được đo ( các loại hạt sẽ được đại diện bởi 1, 2, 3 và 4 trên màn hình, trong đó 1 là chế độ đo lúa mì, 2, 3 và 4 là chế độ đo , lúa gạo và ngô tương ưng). Cắm đầu dò vào loại hạt được đo để đo độ ẩm, đồng hồ sẽ hiển thị độ ẩm của hạt lên màn hình. Nếu bạn nhấn phím Max/Hot, màn hình sẽ hiển thị "MAX", đồng hồ sẽ đo được giá trị tối đa; nhấn phím Max/Hot một lần nữa sẽ hủy chế độ Max.Chỉ khi gia trị đo được lơn hơn giá trị hiển thị hiện tại theo chế độ MAX thì kết quả mới được cập nhật. Nút bên cạnh là nút dữ kết quả lên màn phím, lúc mình đo muốn dữ và đọc kết quả lên màn thì ta nhấn nút này màn hình sẽ hiển thị chữ H, nhấn phím này một lần nữa màn hình sẽ mất H. máy sẽ hủy chế độ này.

4. Đo nhiệt độ: khi bạn chọn chế độ đo nhiệt độ của hạt, bạn cắm đầu dò vào loại hạt cần đo, nhiệt độ của hạt sẽ hiển thị lên màn hình.

5. Khi thực hiện đo xong, không sử dụng nữa thì nhấn phím power để tắt đồng hồ.

6. Nút Bật/tắt đèn màn hình. Mở nắp pin phía sau máy ra, rồi tháo pin ra, nút bật đèn màn hình phía dưới, nếu bật đèn thì bật lên chế độ "ON" hoặc tắt "OFF".

VII. Chú Ý:

1. Đồng hồ được làm bằng chất liêu cao, cách điện tốt, không để nước hay bụi bẩn rơi vào máy. Cất dữ cẩn thận để không làm anh hưởng đến chất lượng của máy.

2. Khi đo độ ẩm ngũ cốc với que thăm dò, kết quả đo lường có thể bị ảnh hưởng rất nhiều bởi khối lượng của hạt, các kết quả đo được chính xác nhất khi khối lượng hạt được đặt bởi một lớp; nếu các bao hạt được đặt từng lớp thì lớp dưới cùng có chỉ số độ ẩm cao hơn bình thường vì vậy chỉ số này được điều chỉnh chính xác hơn với kinh nghiệm trong thực tế để điều chỉnh cách đo phù hợp hơn, khi độ ẩm nhở hơn 13% thì khối lượng hạt sẽ ít tác động đến kêt quả đo được.

3. khi đo độ ẩm của hạt được đặt một lớp bằng độ dài đầu dò thì các kết quả đo rất chính xac , (độ chính xac ± 0.5%) khi bạn thử nghiệm với một mẫu hạt được đóng gói với độ ẩm cao. Loại bỏ tác động khối lượng của hạt theo kinh nghiệm của bạn, nếu bạn nghĩ rằng mối quan hệ giữa kết quả đo lường và áp lực khôi lượng hạt ,bạn có thể đặt các bao hạt thành một lớp và sau đó cắm đầu dò vào hạt, bạn có thể so sánh kết quả đo được từ một lớp hạt với kết quả có nhiều lớp hạt , để rút ra kinh nghiệm.

VIII. Thay thế pin

1. khi điện áp của pin yêu , màn hình sẽ hiển thì G3 ( tín hiệu yếu pin), có nghĩa là phải thay thế pin.

2. Mở nắp pin và tháo pin cũ ra.

3. lắp pin mới vào phải đúng với cực được ký hiệu trên máy.

4. Háy tháo pin ra khỏi máy khi một thời gian dài không sử dụng.

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C