Mua thang nhôm nào chất lượng?

            1USD = 22758 VNĐ

Mua thang nhôm nào chất lượng?

Nếu như trước đây bạn phải vất vả bưng vác những mẫu thang nặng nề bằng gỗ, tre khập khiểng kém an toàn thì giờ đây với sự xuất hiện của dòng thang nhôm Advindeq... an toàn ở mọi thế đứng,  trọng lượng nhẹ đặc biệt có thể gấp gọn, tạo nhiều thế đứng đã làm hài lòng hàng triệu triệu người dùng .

thangghe.PNG

Nhu cầu mua Thang nhôm phục vụ trong công việc ngày càng cao, thang nhôm Advindeq  trở thành một vật dụng không thể thiếu trong mọi gia đình. Và các công việc sửa chữa trên cao. Hiện nay thang nhôm Advindeq có đa dạng các chủng loại như thang ghế thường dùng cho gia đình và các dòng thang tiện ích rút gọn, tạo nhiều thế đứng khác nhau

Thang ghế 4 bậc Advindeq ADS404

Advindeq là thương hiệu nổi tiếng Đài Loan, sản xuất trực tiếp tại Đài Loan theo tiêu chuẩn châu Âu(EU), Thang ghế 4 bậc Advindeq ADS404 Là model cao cấp của thương hiệu nổi tiếng Advindeq - Đài Loan được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến với những ưu điểm nổi bật chắc chắn sẽ mang tới nhiều lợi ích cho khách hàng.

Thang ghế là một vật dụng quan trọng không thể thiếu trong mọi gia đình với tác dụng chính là thắp hương, hay sữa chữa, lau ... Sản phẩm Thang ghế 4bậ c Advindeq ADS404 được thiết kế chắc chắn với màu xanh trang nhã, bắt mắt còn rất phù hợp với các shop bán hàng thời trang, siêu thị  với 4 bậc phổ biến không quá cao, không tạo cảm giác chới với cho chị em phụ nữ hay người già, Sản phẩm có tay vịn tạo an toàn và dễ dàng hơn cho việc leo trèo.

thang-ghe-4-bac-advindeq-ads404-15.png

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm thang ghế 4 bậc Advindeq ADS404:

Sản phẩm có tải trọng 150kg.  Bậc thang bản to chắc chắn có thể đứng được 2 người với đường vân chống trơn trượt  giúp bạn thoải mái khi sử dụng thang.

Capture.PNG

Ngoài ra, sản phẩm Advindeq ADS404  được trang bị các nút bịt chân thang bằng nhựa ABS bền chắc, nhằm chống trượt, xước cho sàn nhà .

- Thang Advindeq ADS404 được thiết kế nhỏ gọn có thể gấp gọn, với trọng lượng 6,7kg  tiện lợi cho việc cất giữ, sản phẩm làm bằng  thép sơn tĩnh điện chống bị oxy hóa giúp thang có độ lâu bền với thời gian.

 Thang Nhôm Rút Gọn Đơn Advindeq ADT210B

thang-advindeq-adt210b.jpg

Đây là mẫu thang  rút nhôm rút gọn được chế tạo từ nhôm được sử dụng phổ biến trong các gia đình để phục vụ các công việc sửa chữa trong nhà, ngoài trời, cho các công việc trên cao khác của nhân viện điện lực, thợ quảng cáo, viễn thông ...


thang-advindeq-adt210b-17.JPG


Thang có chiều cao đến 3,2 mét với 11 bậc  nhưng  được thiết kế làm gọn lại theo kiểu ăng ten cho bạn kích thước rút gọn chỉ 0,8m và trọng lượng tương đối nhẹ 8,4kg  rất tiện dụng mang theo để phục vụ cho công việc của mình cũng như cất giữ ở những góc kín trong nhà mà không lo tốn diện tích cũng như hư hỏng.  Ngoài ra,  Chân thang được bọc cao su chống trượt.

thang-Advindeq-ADT210B-500.jpg

Sản phẩm có đầy đủ các giấy tờ tiêu chuẩn an toàn châu Âu EN131, EN14183, CE, kiểm tra của các bên và có giấy chứng nhận xuất nhập khẩu.

Để tránh mọi sự rủi ro cho người sử dụng, Advindeq đã mua bảo hiểm lên tới 2 tỷ đồng của công ty Bảo hiểm Bảo Minh. Và điều này cũng khẳng định được chất lượng của sản phẩm thang nhôm Advindeq

Mua thang nhôm Advindeq ở đâu?

Để mua sản phẩm thang ghế hay thang nhôm rút gọn Advindeq bạn có thể đến với hệ thống siêu thị Megabuy qua trang website: http://megabuy.vn

Từ khóa:
Sản phẩm giảm giá nhiều nhất
Máy in laser đa chức năng Canon MF4450 (Scan, In, Photo, Fax)

Giá mới:5,290,000VND
Giá cũ: 7,500,000 VND

Máy kiểm tra tiền giả UV, MG Silicon MC8002B

Giá mới:681,819VND
Giá cũ: 863,636 VND

Máy kiểm tra tiền giả UV, MG Silicon MC8003B

Giá mới:772,728VND
Giá cũ: 954,545 VND

BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C