Tư vấn sử dụng máy sưởi ấm cho không gian từ 15-20m2

            1USD = 22758 VNĐ

Tư vấn sử dụng máy sưởi ấm cho không gian từ 15-20m2

Mùa đông đến có những thứ bạn không thể không mua sắm . Ngoài những thiết bị cơ bản để làm ấm cơ thể như quần  áo ấm, chăn  ấm thì máy sưởi ấm chính là một trợ thủ đắc lực để làm ấm cơ thể nhanh chóng và tiện lợi.

Hiện nay trên thị trường có các sản phẩm sưởi ấm như : máy sưởi dầu, đèn sưởi, máy sưởi gốm (Ceramic). Tất cả các thiết bị sưởi ấm này mang lại khả năng làm ấm không khí  tiện lợi. Tuy nhiên để chọn được một thiết bị sưởi ấm vừa an toàn lại tiết kiệm điện thì phải kể đến công nghệ sưởi gốm(ceramic).

Công nghệ sưởi gốm là gì?

Sản phẩm trang bị hệ thống gia nhiệt bằng cách làm nóng các vật liệu gốm bên trong máy, làm nóng không khí xung quanh nó sau đó nhờ hệ thống thông gió đẩy khí nóng lan toả ra xung quanh bên ngoài.

Đây là công nghệ sưởi PTC mới ưu việt đang rất được ưu chuộng tại Việt nam,

 Với công nghệ này sẽ mang đến cho người dùng những ưu điểm như: Sưởi ấm nhanh chóng, hiệu quả nhanh mà không làm khô da, không đốt oxy.



Sản phẩm phù hợp với không  gian sưởi ấm từ  15 -20m2 .Thương hiệu máy sưởi hàng đầu tại Việt nam được người tiêu dụng tin tưởng, đánh giá cao nhiều năm nay. Máy sưởi FujiE được phân thành 2 dòng sản phẩm: máy sưởi dầu FujiE và máy sưởi gốm FujiE

Đây là một thiết bị sưởi ấm để sàn sử dụng bộ gia nhiệt bằng gốm sứ, được người tiêu dùng đánh giá cao nhiều năm nay. Không giống như các thiết bị sưởi ấm khác, máy sưởi gốm Ceramic sở hữu nhiều tính năng vượt trội thông minh hơn hẳn các thiết bị sưởi truyền thống.

 Sản phẩm có chế độ tự động quay bán kính rộng, phân bổ nhiệt đều ra căn phòng.

Bạn có thể sử dụng nút ấn OSC trên màn hình hoặc điều khiển để tạo khí ấm tỏa nhiệt đều khắp căn phòng

Màn hình LED trực quan

Sản phẩm hiển thị màn hình LED rõ nét giúp chúng ta quan sát nhiệt độ trong phòng cũng như hiển thị khi ấn các nút điều chỉnh khác


Bàn phím điều chỉnh nhiệt độ điện tử

Chỉ bằng các nút ấn thông minh bạn đã có thể điều chỉnh nhiệt độ với các công suất khác nhau phù hợp với nhiệt độ trong phòng cũng như hẹn giờ đến 8 tiếng tắt/bật máy theo ý muốn.


Điều khiển từ xa tiện lợi

Ngoài màn hình LED,  bạn cũng có thể điều chỉnh các nút chức năng khác qua điều khiển từ xa tiện lợi giống như bàn phím điện tử ở thân máy.


Hút ẩm

Vào những ngày nồm ẩm, chiếc máy sưởi gốm thông minh này cũng có thể cho bạn nhiều những công dụng tiện lợi khác nữa đó là hút ẩm,máy sẽ làm không khí được khô thoáng, hạn chế nấm mốc phát triển  từ đó bớt một phần việc lau dọn cho các mẹ.

Giúp Tiết kiệm 50% điện năng so với các loại quạt và máy sưởi khác. 

Nhờ công nghệ sưởi gốm PTC cũng như chức năng tự cắt điện khi quá nhiệt  mà thiết bị này giúp tiết kiệm cho gia đình đến 50% điện năng so với máy sưởi dầu.

Tốc độ làm nóng nhanh, không phát sáng giúp dễ ngủ,  dùng cuộn dây có điện trở suất lớn để sinh nhiệt thông qua bộ gia nhiệt bằng gốm sứ kết hợp quạt thổi hơi nóng gắn xung quanh giúp chúng tản nhiệt nhanh và đều hơn.


Từ khóa:
Sản phẩm giảm giá nhiều nhất
Máy kiểm tra tiền giả UV, MG Silicon MC8002B

Giá mới:681,819VND
Giá cũ: 863,636 VND

Tổng đài Panasonic KX-TDA100D (8CO-72EXT)

Giá mới:29,800,000VND
Giá cũ: 35,572,727 VND

Máy chấm công vân tay Silicon TA2200

Giá mới:2,754,546VND
Giá cũ: 3,150,000 VND

BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C